Astro Bot và Concord kết thúc buổi giới thiệu State of Play của PlayStation

PlayStation đã giới thiệu danh sách trò chơi của mình trong 12 tháng tới trong video State of Play ngày hôm nay, nêu bật một loạt trò chơi nằm ngoài các thương hiệu lớn của hãng.

Công ty đã thông báo rằng họ không có trò chơi từ một trong những thương hiệu lớn của mình cho năm 2024, tuy nhiên, họ đã kết thúc chương trình với Astro Bot. Được phát triển bởi nhà phát triển Nhật Bản Asobi, Astro Bot là phần tiếp theo của Astro’s Playroom được đánh giá cao, đây là một trò chơi nền tảng ngắn đi kèm với mọi bảng điều khiển PS5. Astro Bot sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 9.

PlayStation bắt đầu chương trình với Concord, một game bắn súng khoa học viễn tưởng nhiều người chơi mới của Firewalk Studios, được công ty mua lại vào năm 2021. Đây là một trong một số tựa game trực tuyến nhiều người chơi mà PlayStation đang phát triển, bao gồm cả Bungie’s Marathon và Haven Studios’ FairGames. Concord sẽ ra mắt chỉ vài tuần trước Astro Bot vào ngày 23 tháng 8.

Ở một nơi khác, có tin God of War Ragnarok sẽ ra mắt trên PC vào ngày 18 tháng 9, chỉ chưa đầy hai năm kể từ lần đầu ra mắt trên PS5. Bản làm lại/làm lại của trò chơi kinh dị Until Dawn trên PS4 từng đoạt giải BAFTA của Sony cũng sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Và nó có khả năng sẽ đối đầu với phiên bản làm lại của Silent Hill 2 cổ điển của Konami, sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 10.

Ngoài ra, còn có các đoạn giới thiệu cho Monster Hunter Wilds (ra mắt vào năm 2025), Path of Exile 2 (2024), Dynasty Warriors Origins (2024) và Marvel’s Rivals (TBC).

Ngoài ra còn có một vài tựa game dành cho PlayStation VR2, đó là Alien Rogue Incursion và Skydance’s Behemoth, cả hai đều ra mắt trong năm nay. Và cũng có một số IP mới, dưới dạng game nhập vai giả tưởng đen tối Ballad Of Antara (2025), trò chơi mặc đồ anime Infinity Nikki (‘thử nghiệm’ vào năm 2024) và trò chơi hành động theo phong cách Dark Souls Where Winds Meet (TBC) ).

Đây chắc chắn là một buổi giới thiệu yên tĩnh hơn dành cho PlayStation, nhưng nó sẽ khởi đầu cho một tháng thông báo. Trong hai tuần tới, chúng ta sẽ thấy các trò chơi được tiết lộ trong Lễ hội trò chơi mùa hè, Triển lãm trò chơi Xbox và Ubisoft Forward, cùng với PC Gaming Show, Future Games Show, Wholesome Direct, Devolver Direct, Guerrilla Collectivevà hơn thế nữa. Trong khi đó, Nintendo đã xác nhận họ cũng sẽ có Nintendo Direct vào tháng 6, mặc dù hãng sẽ không giới thiệu máy chơi game tiếp theo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *