Wuthering Waves Roseshroom Vị trí biến thể

Kiếm các danh hiệu trong Sóng Gió Hú là một cách tuyệt vời để có thêm Astrite nhằm đưa bạn tiến một bước gần hơn tới lần kéo tiếp theo, nhưng không phải thành tích nào cũng có mô tả hữu ích. Các Cúp Roseshroom của Plants vs Zombie yêu cầu bạn đánh bại Biến thể Roseshroom, nhưng nó không cung cấp cho bạn vị trí chính xác.

Rất may, Roseshroom Variant rất dễ tìm và nằm gần nhiều điểm di chuyển nhanh nên rất dễ tiếp cận. Thành tựu nói rằng nó có thể được tìm thấy trong Thành phố cảng Guixu, nhưng đó là một khu vực rộng lớn có rất nhiều đất cần che phủ. Nếu bạn chỉ muốn nhận cúp Plants vs Zombie Roseshroom càng nhanh càng tốt, hãy tiếp tục đọc để biết nơi tìm Biến thể Roseshroom.

Cách nhận Cúp Roshshroom của Plants vs Zombie trong Sóng Gió Hú

Biến thể Roseshroom có ​​thể được tìm thấy giữa Trạm nghiên cứu Donglu Biển lửa ở rìa phía tây của bản đồ. Chỉ cần dịch chuyển đến Resonance Beacon ở phía nam Trạm nghiên cứu Donglu và đi về phía tây để đến đó.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn đến khu vực được chỉ định, bạn sẽ thấy một nhóm phát sáng Cây hoa hồng cấp 60. Bạn sẽ biết mình có những thứ phù hợp nếu bạn thấy thanh sức khỏe xuất hiện ở đầu màn hình với tiêu đề “Roseshroom – Đột biến.” Sau khi hạ gục nhóm Biến thể Roseshroom này, bạn sẽ đạt được thành tích Roseshroom Plants vs Zombie và nhận được 10 Astrite như một phần thưởng.

Tuy nhiên, Astrite không phải là phần thưởng thực sự. Cũng giống như tất cả những kẻ thù tinh nhuệ trong sương mù đỏ rực khác trong Sóng Gió Hú, Biến thể Roseshroom là đảm bảo sẽ thả một tiếng vang mạnh mẽ khi thất bại. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm Tiếng vang mạnh cho đội Cộng hưởng của mình, bạn nên tìm kiếm những kẻ thù mạnh mẽ ẩn giấu trong Solaris-3 để đảm bảo rơi ra những vật phẩm tốt thay vì để mọi thứ theo cơ hội ngẫu nhiên và tiêu diệt Tiếng vang ngẫu nhiên trong suốt thời gian mở thế giới.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *