Vương miện năng lượng mặt trời không giới hạn – Chuyện gì đang xảy ra?

Test Drive không giới hạn là một dòng game đua xe phong cách sống thế giới mở mà không có game nào có thể so sánh được trên thị trường hiện nay. Chắc chắn rồi, có những trò chơi đua xe thế giới mở cơ bản dành cho bạn như Forza HorizonPhi hành đoàn, nhưng họ không hoàn toàn cung cấp trải nghiệm sở hữu ô tô giống như sim thích hợp mà Thử lái không giới hạn đã luôn cung cấp. TDU luôn nổi bật giữa đám đông, sở hữu chất lượng umami đặc biệt mà ít trò chơi đua xe nào có thể bắt chước được, kể cả người kế thừa tinh thần rõ ràng cho TDU, Phi hành đoàn. Mới nhất Thử lái không giới hạn nhằm mục đích mang lại cảm giác sở hữu ô tô tuyệt vời như bản gốc đã làm, do cùng một giám đốc chính từ TDU 2.

Phần mới nhất trong loạt phim này đã bị trì hoãn hai lần và hiện được ấn định ngày phát hành vào năm 2024. Lái thử Solar Crown không giới hạn được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2021 và đã trở thành các đoạn giới thiệu, bản tin và chương trình giới thiệu nhỏ giọt kể từ đó. Nhưng đã lâu hơn bình thường kể từ khi có bản cập nhật từ đội, vì vậy người hâm mộ không khỏi thắc mắc tình trạng hiện tại của tay đua phong cách sống thế giới mở là gì. Danh sách bán lẻ gần đây và bản tin dành cho nhà phát triển cho thấy ngày giới thiệu và ngày phát hành sắp xảy ra, vì vậy hãy cùng khám phá xem điều gì đang diễn ra với trò chơi.

Cách đáng tin cậy nhất để theo kịp TDU:SCtiến độ phát triển của họ là bản tin ‘hàng tháng’ của họ. Các Bản tin Câu lạc bộ Mặt trời này, tổng cộng có bảy bản tin, trình bày chi tiết các khía cạnh khác nhau của trò chơi, từ cách hoạt động của các đại lý/xưởng ô tô cho đến phạm vi bản đồ 1-1 của Đảo Hồng Kông. Người hâm mộ đã nhận thấy rằng những bản tin này đã ngừng được cập nhật hàng tháng bắt đầu từ buổi giới thiệu trò chơi TDUConnect vào tháng 7 năm ngoái. Kể từ đó, chúng tôi nhận được bản tin cập nhật hai tháng một lần. Đó là cho đến bản tin gần đây nhất vào ngày 29 tháng 2 năm nay, trong đó nêu rõ thời điểm họ cảm thấy thoải mái khi thông báo về ngày phát hành vào năm 2024 và tiến độ của họ cho đến thời điểm đó. Kể từ đó, đài phát thanh im lặng, không tính lần phát thứ ba từ ngày 22 tháng 4 đến ngày 24 tháng 4, theo NDA.

Khi mùa hè đang đến gần, các nhà phát triển có thể sẽ lưu thêm bất kỳ tin tức nào cho đến khi ngày phát hành chính thức được tiết lộ tại buổi giới thiệu TDUConnect năm nay vào tháng 7. Chúng tôi đặt cược rằng buổi giới thiệu TDUConnect năm nay sẽ là thời điểm họ cung cấp cho chúng tôi những bản cập nhật lớn cuối cùng và ngày phát hành trước khi ra mắt trò chơi vào Mùa thu năm 2024.

Một trong những lý do chính TDU:SC có vẻ như ngày phát hành đã được ấn định vào cuối năm 2024 vì nó đã bị trì hoãn hai lần; một lần vào năm 2022 và lần khác vào năm 2023. Hơn nữa, KT đang ở giai đoạn phát triển cuối cùng, chủ yếu là giải quyết vấn đề tối ưu hóa và ổn định máy chủ. Phần cuối cùng của Bản tin Solar Club số 7 lưu ý rằng họ đã hoàn thành việc phát triển trò chơi cốt lõi và đang tập trung vào việc tối ưu hóa cũng như độ ổn định của máy chủ, “Chúng tôi đang nỗ lực giải quyết một số khía cạnh, bao gồm tính ổn định của cơ sở hạ tầng máy chủ và tối ưu hóa hiệu suất trò chơi. Khi chúng tôi cảm thấy hai lĩnh vực này đã ổn định, chúng tôi sẽ rất vui được chia sẻ ngày ra mắt đã được chờ đợi từ lâu với bạn, sau đó vượt qua vạch đích và bắt đầu cuộc phiêu lưu dài hơi cùng nhau.”

Bản tin mới nhất cũng chỉ ra rằng đoạn giới thiệu ‘Explorer’ gần đây thiếu hiệu ứng hạt và chi tiết sỏi/bụi bẩn từ việc quay lốp, đồng thời cho biết họ, “… vẫn đang nỗ lực tích hợp và tối ưu hóa các hiệu ứng này.” Quy mô của Đảo Hồng Kông đang đẩy nhóm nhỏ đến giới hạn khi họ cố gắng tối ưu hóa đồ họa cao và tốc độ khung hình có thể chấp nhận được trong cơ sở hạ tầng trực tuyến. Tối ưu hóa được cho là nguyên nhân lớn nhất khiến trò chơi không nhận được nhiều bản cập nhật và vẫn chưa có ngày phát hành chắc chắn.

Sự ổn định của máy chủ được coi là trở ngại lớn khác trong quá trình phát triển. Đúng, TDU:SC là một MMO xe hơi luôn trực tuyến. Bản tin mới nhất của họ nêu rõ: “Vì nhiều lý do, các tính năng xã hội này yêu cầu cơ sở hạ tầng được kết nối liên tục với cơ sở dữ liệu trực tuyến: bảng xếp hạng, cuộc đua, kho lưu trữ, kiểm duyệt, sự kiện trực tiếp, biện pháp chống gian lận và trải nghiệm trò chơi tổng thể. Do đó cần có kết nối internet để chơi TDUSC.”

Lái thử không giới hạn 1

Đối với tín dụng của họ, Thử lái không giới hạn đã giới thiệu khái niệm về MMO xe hơi cho ngành công nghiệp khi phiên bản đầu tiên được phát hành vào năm 2006. Tuy nhiên, sự đóng cửa gần đây của Phi hành đoàn và các máy chủ của nó khiến việc buộc phải trực tuyến trở thành một đề xuất nguy hiểm, mặc dù họ thực hiện việc đó trước. Có thể việc tối ưu hóa máy chủ chuyên sâu cùng với phản ứng dữ dội Phi hành đoàn thu được có thể buộc KT phải lùi lại một bước về việc luôn trực tuyến. Suy cho cùng, việc cung cấp cho người chơi khả năng chơi ngoại tuyến sẽ giảm thiểu tình huống khởi động khó khăn và sẽ cho phép KT phát hành trò chơi của họ sớm hơn. KT có thể rút lại cam kết luôn trực tuyến của họ, nhưng hiện tại, TDU:SC chắc chắn là gắn bó với DNA MMO xe hơi của mình, dù ở chế độ ngoại tuyến hay không. Điều may mắn là KT đang nỗ lực đáng kể để tránh một màn ra mắt khó khăn. Cho đến nay, họ đã triển khai ba cuộc chơi thử, nhằm đảm bảo độ ổn định của máy chủ khi họ dự đoán các điều kiện khởi chạy trong thế giới thực và không gặp vấn đề gì khi chờ đợi cho đến khi trò chơi sẵn sàng. Nhưng liệu việc họ chờ đợi quá lâu có gây hại gì không?

Sẽ là thông minh nếu KT tránh phát hành TDU:SC cùng tháng với đối thủ cạnh tranh của nó Forza HorizonCần tốc độ. Chúng tôi không có bất kỳ thông tin nào về ngày phát hành cho ForzaNFSnhưng các mục mới dự kiến ​​​​sẽ sớm được phát hành do một số yếu tố. Forza Horizon 5 được phát hành trở lại vào tháng 11 năm 2021 và đã có hai bản mở rộng lớn cũng như một lượng lớn DLC. Sẽ là điều chưa từng có nếu Microsoft không tiết lộ thông tin quan trọng tiếp theo Forza Horizon trò chơi trong buổi giới thiệu mùa hè sắp tới vào tháng 6 này. Need for Speed ​​​​Không giới hạn ra mắt vào tháng 11 năm 2022, vì vậy bộ truyện đó cũng sắp có phần mới. Tuy nhiên, nó được dự kiến ​​tiếp theo NFS sẽ được phát hành vào năm 2025 chứ không phải năm 2024 do chu kỳ ba năm thông thường của chúng. KT có thể đang chơi trò gà chọi với Microsoft nói riêng, chờ buổi thuyết trình vào tháng 6 trước khi cam kết ngày phát hành chắc chắn cho TDU: SC. Một điều chúng tôi biết chắc chắn là mọi trò chơi đua xe (và mọi trò chơi nói chung) đều cố gắng tránh phát hành gần GTA 6vị trí của nó vào khoảng những tháng mùa thu năm 2025.

Cũng đáng lưu ý rằng KT có một trò chơi khác dự kiến ​​phát hành vào năm 2024 có tên là MXGP: Trò chơi đua xe mô tô chính thức. Nhà xuất bản Nacon cho biết MXGP sẽ được ra mắt vào cuối năm 2024, điều đó có nghĩa là KT có thể cảm thấy áp lực khi phải phát hành TDU:SC một tháng khác để tránh dẫm phải MXGP’cho phép. Chúng tôi vẫn đang suy nghĩ Forza Horizon là thời điểm khởi động chính mà KT muốn tránh. Vì những lý do này, chúng tôi cho rằng showcase TDUConnect vào tháng 7 này sẽ tiết lộ thông tin chính thức TDU:SC ngày phát hành.

Lái thử không giới hạn Solar Crown Amazon

Ngày phát hành có thể vẫn là suy đoán, nhưng giá thì không. Danh sách của TDU:SC gần đây đã xuất hiện trên nhiều trang web bán lẻ với mức giá 59,99 USD thay vì 69,99 USD thông thường. Dưới đây là các trang web hiện đang hiển thị TDU:SC dưới dạng trò chơi trị giá 59,99 USD: Amazon, Best Buy, GameStop, Target và Walmart. Sự đa dạng tuyệt đối của các nhà bán lẻ niêm yết mức giá này làm cho nó trở nên khá chắc chắn. Tốt hơn nữa, các nhà bán lẻ thường không niêm yết giá trừ khi nhà xuất bản sắp phát hành.

Dựa trên tất cả những yếu tố này, TDU:SC dường như đã sẵn sàng để ra mắt vào quý mùa thu năm nay. KT có thể đang chờ đợi những gì Microsoft sẽ tiết lộ Forza Horizon trước khi đưa ra cam kết chắc chắn về ngày phát hành. Lần chơi thử mới nhất vào tháng 4 có lẽ đã mang lại cho các nhà phát triển dữ liệu và trải nghiệm máy chủ tốt, và thậm chí còn có lý khi KT sẽ đảo ngược quan điểm của họ khi có TDU:SC luôn trực tuyến do gần đây Phi hành đoàn phản ứng dữ dội, nhưng chúng tôi không nín thở vì điều đó. Mặc dù hầu hết các phân tích này chỉ mang tính suy đoán, chúng tôi hy vọng bạn đã có được một số hiểu biết mới về tình trạng của TDU:SC và có thể chuẩn bị thêm cho các thông báo mùa hè và bản phát hành cuối cùng.

Lưu ý: Các quan điểm thể hiện trong bài viết này là của tác giả và không nhất thiết thể hiện quan điểm cũng như không được coi là của GamingBolt với tư cách một tổ chức.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *