Video trả thù mẹ dâm phụ

Shin Megami Tensei V: Báo Thù Mẹ Điếm

Atlus tung ra video quỷ hàng ngày ngày hôm nay cho Shin Megami Tensei V: Báo thù, trong đó giới thiệu Mẹ Harlot. Sinh vật này đã xuất hiện trong các trò chơi Persona và Shin Megami Tensei chính cũng như các trò chơi khác.

Các Wiki Shin Megami Tensei cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau về Mẹ Harlot:

Mẹ Harlot, còn được gọi là “Babylon Đại đế, Mẹ của gái mại dâm và sự ghê tởm của Trái đất”, “Con điếm của Babylon” hay gọi tắt là Harlot, là một nhân vật ngụ ngôn và khải huyền của cái ác và là một trong nhiều hiện thân của cái ác. được cho là sẽ gây tai họa cho thế giới trong những ngày cuối cùng như được viết trong Sách Khải Huyền. Cô được miêu tả là một phụ nữ xinh đẹp, là “mẹ của tất cả gái điếm và mọi thứ ghê tởm trên thế giới”. Mặc dù vô cùng mạnh mẽ và đáng sợ nhưng số phận của cô lại phải chịu kết cục dưới bàn tay của The Beast như một phần của ngày tận thế.

Cô ấy xuất hiện như mặc một chiếc áo choàng màu tím. Màu tím gắn liền với Đế chế La Mã. Con thú cô cưỡi có bảy cái đầu và Rome có bảy ngọn đồi, vì vậy những cái đầu có thể phản ánh sức mạnh cổ xưa của Rome, vốn theo truyền thống là một trong những đế chế hùng mạnh nhất thời cổ đại. Ngoài ra, đầu của con thú có thể đại diện cho bảy vương quốc lớn của thế giới cổ đại và những người cai trị họ.

Một cách giải thích cho rằng bảy người đứng đầu đại diện cho bảy hình thức cai trị La Mã khác nhau: vua, quan chấp chính, decemviri (hội đồng 10), nhà độc tài, triumviri (hội đồng 3), caesars (hoàng đế quân sự) và hoàng đế chuyên chế. Cô ấy cũng có thể ám chỉ đến Thần khúc của Dante, Canto XXXII of the Purgatory, trong đó một cỗ xe tượng trưng cho Lịch sử của Giáo hội trở thành một con thú bảy đầu với một cô gái điếm trên lưng. Sự kiện này trong Hài kịch là biểu tượng của những giáo hoàng và hoàng đế hư hỏng trong lịch sử.

Các bạn có thể xem video hàng ngày về quỷ dữ Shin Megami Tensei V: Vengeance dành cho Mẹ Điếm dưới đây.

Shin Megami Tensei V: Vengeance sẽ xuất hiện trên Switch bắt đầu từ ngày 14 tháng 6 năm 2024.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *