Vengeance trêu chọc ngày tận thế trong trailer mới

Atlus đã phát hành trailer mới cho Shin Megami Tensei 5: Báo thùVà nó đã một số lượng khá nhiều tình tiết tiết lộ câu chuyện cho câu chuyện Canon of Vengeance mới. Nếu bạn muốn đi vào hoàn toàn mù quáng thì hãy cẩn thận. Đối với những người khác, hãy kiểm tra nó dưới đây.

Đoạn trailer tiết lộ rằng rào cản xung quanh Tokyo đã bị phá vỡ, với sự xâm chiếm của Quỷ dữ và ngày tận thế dường như đã đến gần. Nhiều nhân vật khác nhau, bao gồm cả người mới Yoko Hiromine, xuất hiện cùng với các nhân vật phản diện mới. Hình dạng Nahobino mới và một số chiêu thức của nó cũng xuất hiện, thậm chí cả Demi-fiend từ Shin Megami Tensei 3: Nocturne thể hiện sức mạnh của mình.

Có rất nhiều điều cần xem xét, điều này càng lặp lại tuyên bố của nhà sản xuất Shinjiro Takata rằng tuyến truyện mới cung cấp thêm 75 giờ chơi. Ra mắt vào ngày 14 tháng 6, Shin Megami Tensei 5: Báo thù sẽ có sẵn cho Xbox Series X/S, Xbox One, PS4, PS5, PC và Nintendo Switch (với phiên bản hiện tại sẽ bị xóa khỏi eShop vào ngày 13 tháng 6). Hãy theo dõi để cập nhật trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *