Trò chơi phiêu lưu giải đố Guayota đang được phát triển cho Switch

Guayota

Nhà xuất bản Dear Villagers và nhà phát triển Team Delusion sẽ phát hành Guayota vào Công tắc, hai bên đã công bố ngày hôm nay. Trò chơi dự kiến ​​​​ra mắt vào cuối năm 2024.

Guayota là một tựa game phiêu lưu giải đố trong đó người chơi đi qua các ngôi đền của các vị thần cổ đại và giải quyết những bí ẩn của họ. Mục tiêu là khám phá những bí mật đen tối nhất của Đảo Saint Brendan, thiên đường trên Trái đất.

Thông tin bổ sung có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Lấy cảm hứng từ những truyền thuyết liên quan đến Quần đảo Canary và thần thoại Guanches, Guayota mô tả câu chuyện về một nhóm nhà thám hiểm được Vương quốc Tây Ban Nha cử đi tìm Đảo Saint Brendan huyền thoại. Là nhân vật chính, bạn sẽ sớm hiểu rằng hòn đảo này, được cho là thiên đường trên Trái đất, thực sự có thể ẩn giấu những bí mật đen tối hơn.

Các tính năng chính

  • Những bí mật đằng sau hòn đảo Saint Brendan – Đắm mình trong một trò chơi giải đố phong phú lấy cảm hứng từ truyền thuyết về Saint Brendan. Khi tìm kiếm những người bạn đồng hành của mình, bạn sẽ khám phá những ngôi đền của các vị thần cổ đại, mỗi ngôi đền bảo vệ một bí mật sâu sắc và cung cấp một phần về quá khứ bí ẩn của hòn đảo.
  • Sức mạnh của lửa và ánh sáng – Được trang bị một ngọn đuốc, bạn phải tận dụng sức mạnh của lửa, ánh sáng và tia laser để di chuyển qua các ngôi đền và giải quyết những bí ẩn của chúng. Khi bạn tiến bộ, các thử thách ngày càng phức tạp, đòi hỏi khả năng quan sát nhạy bén.
  • Hai chế độ, hai cách tiếp cận sự thật – Khi khám phá từng ngôi đền, bạn sẽ gặp hai chế độ riêng biệt: “Thế giới thực” và “Máy bay điên rồ”. Thực tế đôi khi có thể lừa dối: khám phá cả hai sẽ rất quan trọng trong hành trình tìm kiếm sự thật của bạn.
  • Cơ chế khám phá và giải đố mới liên tục cần làm chủ – Mỗi ngôi đền đều có những bí ẩn độc đáo và những cạm bẫy nguy hiểm riêng. Và khi cuộc hành trình của bạn trên Saint Brendan tiếp tục, bạn sẽ gặp nhiều thử thách hơn liên quan đến những cách giải câu đố mới.

Đoạn giới thiệu thông báo

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *