Trò chơi hóa trang thế giới mở Infinity Nikki có đoạn giới thiệu trò chơi thú vị và bản thử nghiệm Beta trong năm nay

Nếu bạn chưa theo dõi Infinity Nikki thì nó cũng quyến rũ, xinh đẹp và đầy tham vọng. Trò chơi thế giới mở này là phần mới nhất trong loạt trò chơi thời trang Nikki, rất phổ biến ở châu Á và người phương Tây đang được tiếp xúc nhiều nhất với trò chơi này với cuộc phiêu lưu quyến rũ này.

Trò chơi mở ra trên lục địa huyền diệu Miraland và Nikki phải cứu nó. Sức mạnh chính của cô là “tạo kiểu”, liên quan đến việc thay đổi quần áo từ các quốc gia khác nhau, cho phép cô áp dụng những khả năng độc đáo. Ví dụ, một bộ trang phục cho phép cô ấy lơ lửng trong khi một bộ trang phục khác giúp thanh lọc năng lượng ma quỷ của những sinh vật bị hư hỏng. Đoạn giới thiệu cho thấy một bộ trang phục cho phép triệu hồi một bông hoa khổng lồ để lướt trong không trung. Một khả năng khác thu nhỏ cô ấy về kích thước của người bạn đồng hành nhỏ bé của cô, Momo, để tiếp cận các khu vực chật hẹp và các địa điểm khác.

Bạn càng thu thập được nhiều trang phục, Nikki càng có nhiều khả năng để giải các câu đố và vượt qua các chướng ngại vật trên nền tảng. Nhưng bất chấp tiền đề “cứu thế giới”, Infinity Nikki được quảng cáo là một cuộc phiêu lưu thư giãn. Bạn cũng có thể bắt bọ, đi câu cá, thu thập tài nguyên để chế tạo trang phục mới, cùng nhiều hoạt động khác.

Infinity Nikki trông rất hoang dã và người hâm mộ có thể lần đầu tiên trải nghiệm nó trong bản thử nghiệm beta diễn ra trong quý 3 năm nay. Trò chơi sắp có trên PC và PlayStation 5.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *