The Sims 4 sắp bắt đầu quấy rối bạn để đăng nhập hàng ngày

Nếu bạn đã từng chơi Sim 4 và thấy mình ước rằng nó có một loại hệ thống kiểu chiến đấu dựa trên đăng nhập hàng ngày nào đó, có lẽ vì bạn không thích sự vui vẻ, thì bạn thật may mắn.

Theo một video chưa công bố trên trang chính thức Sim Kênh Youtube, Sim 4 sắp có một hệ thống mới có tên “Sự kiện đăng nhập”, hệ thống này sẽ cung cấp các vật phẩm miễn phí hấp dẫn trong trận chiến mà bạn có thể nhận được khi đăng nhập “vài ngày mỗi tuần”.

Người chơi ở Sim 4Cộng đồng của trò chơi cũng đã thu thập dữ liệu về bản vá mới nhất của trò chơi để khám phá thêm thông tin về hệ thống, điều này rõ ràng sẽ mang đến cơ hội mở khóa tám vật phẩm khác nhau, một trong số đó là Đặc điểm cho Sim của bạn.

Bạn đã sẵn sàng nhận phần thưởng đăng nhập hàng ngày chưa? Sim 4?

Điều đáng lưu ý là dường như không có bất kỳ loại thành phần trả phí nào cho hệ thống này, vì vậy, nó không hoàn toàn giống với các trận chiến mà bạn tìm thấy trong đó, chẳng hạn như, Pháo đài hoặc canh chừng 2.

Tuy nhiên, một hệ thống thưởng cho những lần đăng nhập hàng ngày và dường như trừng phạt người chơi nếu bỏ lỡ một hoặc hai ngày bằng cách giữ lại các vật phẩm từ họ dường như không phải là sự bổ sung tốt nhất cho trải nghiệm chơi đơn theo định hướng thông thường như Sim 4.

Một điều đáng nói nữa ở đây là EA vẫn chưa chính thức công bố hệ thống này; video giới thiệu phần thưởng đăng nhập hàng ngày vẫn chưa được công bố và thông tin chúng tôi có được về hệ thống là từ dữ liệu và nỗ lực của cộng đồng thay vì được tiết lộ trực tiếp từ EA.

Ngoài ra, theo YouTuber SatchOnSims, phần lớn tài liệu “battle pass” bao gồm các phiên bản được làm lại của các vật phẩm từ phiên bản trước. Sim 4 Gói DLC.

Hai Sim lãng mạn với nhau trong The Sims 4
Đáng buồn thay, không có lựa chọn nào cho việc “kể tất cả về Sim 4trận chiến mới của nó trôi qua”.

Tất cả nội dung được cung cấp như một phần của những nội dung mới này Sim 4 Phần thưởng đăng nhập hàng ngày dường như miễn phí, nhưng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu đây là một kiểu chạy thử nghiệm nào đó cho thành phần vượt qua trận chiến cao cấp sau này, đặc biệt là dựa trên lịch sử của EA khi nói đến các tính năng bổ sung phải trả phí trong trò chơi.

Tuy nhiên, hiện tại, điều này Sim 4 Tính năng này vẫn được EA để mắt tới, mặc dù nó có thể sẽ được thêm vào trong những tuần hoặc thậm chí vài ngày tới. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *