Test Drive Unlimited Solar Crown ra mắt vào ngày 12 tháng 9

Sau khi hé lộ một thông báo đặc biệt cho ngày hôm nay Lái thử Solar Crown không giới hạn, Nacon vừa tung ra trailer mới tiết lộ ngày phát hành. Nó sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 9 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Hãy xem lối chơi mới nhất bên dưới, giới thiệu nhiều địa điểm khác nhau trên Đảo Hồng Kông và nhiều loại xe khác nhau có sẵn.

Lái thử Solar Crown không giới hạn đã có một loạt sự chậm trễ kể từ khi được công bố vào tháng 7 năm 2020. Được lên kế hoạch vào tháng 9 năm 2022, tựa game đua xe sau đó bị trì hoãn đến năm 2023, sau đó là đầu năm 2024. Mặc dù Nacon cho biết nó sẽ ra mắt trước tháng 4, nhưng điều đó đã không xảy ra và chúng tôi hư không. Đơn đặt hàng trước hiện có sẵn cho tất cả các nền tảng, với giá bán lẻ là 59,99 USD.

Lấy bối cảnh một trò giải trí 1:1 của Đảo Hồng Kông, với hơn 600 km đường, Lái thử Solar Crown không giới hạn gồm 14 quận. Người chơi có thể tham gia một trong hai phe – Đường phố và Sắc bén – mỗi phe có trụ sở, trang phục độc đáo và hơn thế nữa. Bên cạnh bẫy tốc độ và các thử thách khác, còn có Wrecks nơi người chơi có thể thu thập các bộ phận và lắp ráp “những chiếc xe mang tính biểu tượng”. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật và hy vọng có thêm lối chơi bổ sung trong những tháng sắp phát hành.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *