Tất cả các lối thoát trong Killer Klowns from Outer Space và cách tìm chúng

Kẻ giết người Klown từ ngoài vũ trụ là trò chơi kinh dị bất đối xứng mới nhất tấn công PC và bảng điều khiển và nếu bạn đã chơi các trò chơi trước đó cùng thể loại như Thứ Sáu ngày 13 hoặc Chết trước ánh sáng ban ngày, thì bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc tìm hiểu vị trí của các trò chơi đó. lối thoát trên mỗi bản đồ.

Hệ thống thoát hoạt động hơi khác trong Killer Klowns từ Outer Space và phụ thuộc nhiều vào RNG hơn các trò chơi tương tự khác, nhưng có một số vật phẩm và khả năng nhất định có thể nâng cao tỷ lệ cược có lợi cho bạn và giúp bạn thoát khỏi Killer Klowns đó một cách dễ dàng.

Cách tìm lối thoát trong Killer Klown từ ngoài vũ trụ

Có năm loại lối ra trên mỗi bản đồ trong Killer Klowns from Outer Space.

  • Thuyền
  • Nơi tránh bom
  • Cổng
  • Cổng thông tin
  • Xe tải kem

Mặc dù có năm kiểu thoát được cài sẵn trong Killer Klowns from Outer Space, nhưng chúng luôn sinh sản ở những vị trí ngẫu nhiên trên mỗi bản đồ. Có nhiều nơi mà mỗi người trong số họ có thể xuất hiện trong mỗi trận đấu và việc theo dõi chúng là tùy thuộc vào bạn. Ví dụ: con thuyền có thể không phải lúc nào cũng ở cùng một bến tàu và cây cầu có cổng mà bạn đã trốn thoát trong một trận đấu có thể không thể truy cập được vào lần tiếp theo.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ngoại lệ duy nhất cho quy tắc này là xe bán kemchỉ xuất hiện ngay trước khi Klowns kích hoạt Klownpocalypse bằng cách treo đủ kén. Xe bán kem sẽ đâm xuyên qua một vị trí ngẫu nhiên ở ngoại ô bản đồ và mở ra một lối thoát mới trong một khoảng thời gian rất ngắn, tạo cơ hội cuối cùng cho những người sống sót cuối cùng để trốn thoát cuối cùng.

Cách xác định lối thoát trong Killer Klown từ ngoài vũ trụ

Mặc dù mỗi lối thoát của trò chơi xuất hiện ở các vị trí ngẫu nhiên nhưng vẫn có nhiều cách để xác định vị trí của chúng mà không phải mò mẫm trong bóng tối. Mỗi trận đấu đều có Điểm tập trung, một khu vực được chỉ định xuất hiện ở đầu hiệp nơi những người sống sót có thể nhóm lại với nhau và tìm trang bị tốt hơn. Đến Điểm tập trung sẽ đánh dấu vị trí của mỗi lối ra trên màn hình của bạn trong một khoảng thời gian ngắn.

Ngoài ra còn có một vật phẩm rất hiếm mà bạn có thể sử dụng để đánh dấu các lối thoát trên màn hình của mình. Nếu bạn tìm được La bàn trong trận đấu, hãy giữ lấy nó dù thế nào đi nữa. Nó sẽ hiển thị vĩnh viễn cho bạn nơi có thể tìm thấy từng lối thoát hiểm, cho phép bạn lên kế hoạch trốn thoát dễ dàng hơn nhiều.

Kẻ giết người Klowns từ lối ra thuyền ngoài vũ trụ
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Theo nguyên tắc chung, một số lối thoát nhất định có xu hướng xuất hiện thường xuyên hơn ở một số phần nhất định của bản đồ. Các thuyền lối ra có cổng sẽ luôn nằm trên rìa bản đồtrong khi hầm tránh bomcổng thông tin có thể được tìm thấy gần hơn với trung tâm của bản đồ. Giữ mắt tránh xa những bức tường lớn màu hồng của kẹo bôngvì điều này có nghĩa là Klown đã chặn một lối thoát mà bạn có thể đi.

Tất cả các vật phẩm trốn thoát trong Killer Klown từ ngoài vũ trụ

Mỗi lối thoát yêu cầu cụ thể đồ trốn thoát để mở khóa hoặc kích hoạt chúng và những mục này sinh sản ngẫu nhiên xuyên suốt mỗi bản đồ. Bạn sẽ cần phải cướp bóc mọi container bạn gặp và hy vọng mình gặp may mắn. Không có gì đảm bảo mỗi người sẽ kết thúc ở đâu và bạn có thể tìm thấy các vật phẩm để thoát ra khắp bản đồ. Đây là những vật phẩm cần thiết cho mỗi lần thoát.

  • Thuyền: Bugi và gas
  • Cổng: Chìa khóa
  • Nơi tránh bom: Thẻ từ và gas
  • Cổng thông tin: Hai bugi đánh lửa
  • Xe tải kem: Klownpocalypse

Bạn nên làm việc với những người sống sót đồng nghiệp của mình và xem những vật dụng trốn thoát nào mà người khác đã tìm thấy để bạn có thể phối hợp lập kế hoạch thoát hiểm với họ. Mỗi lối ra có thể chứa nhiều người và Klowns dễ dàng bị hạ gục hơn khi đi cùng một đội, vì vậy việc tập hợp thành nhóm là chìa khóa để sinh tồn. Sau một vài trận đấu trên mỗi bản đồ, bạn cũng sẽ biết rõ hơn về nơi tìm kiếm từng lối ra.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *