Sóng Gió Khi Ánh Trăng Tỏa Sáng Trong Rừng Hướng dẫn làm nhiệm vụ: Tất cả các vị trí trên mặt trăng

Nhiệm vụ Ánh trăng tỏa sáng trong rừng trong Sóng gió hú sẽ yêu cầu bạn tìm kiếm bốn mặt trăng. Để tìm hiểu tất cả các vị trí mặt trăng cho nhiệm vụ Khi ánh trăng tỏa sáng trong rừng trong Sóng gió hú, bạn nên làm theo hướng dẫn này.

Nơi tìm tất cả các vị trí mặt trăng trong Khi ánh trăng tỏa sáng trong rừng cho Sóng Gió Hú: hướng dẫn nhiệm vụ

Điều đầu tiên cần lưu ý là nhiệm vụ này không giống như nhiệm vụ When the Forest Is No Longer Dim. Trong đó, lần này có ít bộ phận chuyển động hơn. Tuy nhiên, ngoài việc phải đối mặt với những kẻ thù khó nhằn hơn, trục trặc duy nhất mà bạn sẽ gặp phải là chạy vào là vị trí mặt trăng. Khi bạn kích hoạt nhiệm vụ, bạn sẽ chỉ nhận được một khu vực chung, điều này khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn một chút.

Nhưng đừng lo lắng, tôi sẽ đi vào chi tiết về nơi bắt đầu nhiệm vụ và tất cả các vị trí của cả bốn mặt trăng. Vì vậy hãy ổn định cuộc sống.

Cách bắt đầu Ánh trăng tỏa sáng trong rừng

Người đưa ra nhiệm vụ này nằm gần cây đa tímđó là trong Rừng mờ vị trí. Đây có thể là một khu vực nguy hiểm, vì vậy hãy có một người chữa lành trong nhóm của bạn để chống lại mọi thiệt hại. Bạn có thể kiểm tra hình ảnh bên dưới để biết vị trí chính xác. Nó nên như vậy phía tây bắc cây đa khổng lồ. NPC bạn sẽ tìm kiếm được đặt tên là Qiaomu. Khi anh ấy giao cho bạn nhiệm vụ, đảm bảo bạn theo dõi nó từ menu Quest. Như đã đề cập, nó sẽ phác thảo vị trí chung, nhưng bạn sẽ cần tìm kiếm vị trí chính xác trong từng khu vực.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tất cả các vị trí mặt trăng

Trước khi đi xa hơn, sử dụng bản đồ được cung cấp bên dưới làm tài liệu tham khảo cho vị trí chính xác. Vì vậy, mỗi khi bạn đến khu vực này, hãy tham khảo bản đồ để chỉ đường cho bạn.

Mặt trăng số 1: Cái đầu tiên sẽ ở gần cây đa tím. Đi đến con sông dẫn đến Con đường đầy chông gai, và tìm kiếm một thác nước. Một khi bạn leo lên thác nước, mặt trăng lẽ ra phải ở trên đỉnh nó.

Mặt Trăng #2: Đi lùi từ Con đường gai góc và nơi bạn tìm thấy mặt trăng đầu tiên. Mặt trăng này cũng sẽ ở xung quanh một thác nước. Thay vì leo núi, điều hướng phía sau nó. Hãy chắc chắn rằng bạn đi qua thác giữa và chiến đấu với gấu trong hang động. Khi đã xong, mặt trăng thứ hai là của bạn.

Mặt Trăng #3: Hãy làm theo cách của bạn đằng sau cây đa khổng lồ, đó là phần phía nam của bản đồ. Nếu bạn có máy dịch chuyển đã được mở khóa, điều đó có thể làm cho chuyến đi dễ dàng hơn. Đáng lẽ phải có một hang động nằm ở đây bạn có thể lướt tới. Mặt trăng số ba nên là ở phần dưới của hang động.

Mặt trăng số 4: Mặt trăng cuối cùng này có thể là dễ tìm thấy nhất. Đầu tiên hãy đến Bãi biển Weyne và nhìn bên cạnh lều của nhà nghiên cứu. Chắc hẳn có một cái cây to lớn bị thiếu ngọn ở khu vực này. Hãy leo lên đó và mặt trăng cuối cùng sẽ ở trên đỉnh.

Vị trí mặt trăng sóng gió hú1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đang hoàn thiện

Bây giờ bạn có tất cả các mặt trăng, quay trở lại Qiaomu và giao chúng. Tuy nhiên, nhiệm vụ không được thực hiện. Bạn phải đợi đến ngày hôm sau để kích hoạt Phần kết của nhiệm vụ này. Vì vậy, khi bạn chờ đợi một ngày, quay lại với anh ấy để hoàn thành nhiệm vụ.

Trước khi tìm thấy các mặt trăng, hãy cân nhắc việc nuôi Wintry Bell trong Sóng Gió Hú. Nó có thể làm cho cuộc hành trình dễ dàng hơn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *