PlayStation tiết lộ cái nhìn đầu tiên về lối chơi FPS 5v5 của Concord, ra mắt vào tháng 8 này trên PS5 và PC

PlayStation đã chính thức tiết lộ Concord, trò chơi đầu tiên của Firewalk Studios, được mua lại vào năm 2023 và nó mang đến một lượng khoa học viễn tưởng lành mạnh (và hài hước) cho dòng sản phẩm năm 2024 của bảng điều khiển. Concord vừa là sự khởi đầu của một IP khoa học viễn tưởng mới dành cho PlayStation vừa là một game bắn súng nhiều người chơi 5 đấu 5 sẽ có mặt trên PlayStation 5 và PC trong năm nay.

Trước khi giới thiệu một số lối chơi bắn súng góc nhìn thứ ba, một đoạn minh họa thiết lập thế giới và giai điệu của trò chơi được chơi, và ở đây chúng ta hãy xem qua Những người bảo vệ thiên hà-hành động kỳ lạ. Chúng tôi thấy một số nhân vật xuất hiện trong nhóm anh hùng mà chúng tôi sẽ điều khiển, mỗi nhân vật có những khả năng riêng biệt, cố gắng chiếm lấy một thiết bị đặc biệt từ một người nào đó đang cố gắng trốn thoát khỏi một địa điểm tồi tàn có tên là Thành phố Crater.

Hãy tự mình kiểm tra nó trong phần tiết lộ điện ảnh của Concord bên dưới:

Sau họa tiết này, PlayStation đã giới thiệu cái nhìn đầu tiên của chúng tôi về lối chơi của Concord. Chúng ta hãy nhìn vào Vale, một tay bắn tỉa, Lennox, một tay súng bắn súng kiểu cao bồi, Haymar, người sử dụng cung tên ma thuật, Star Child, một người sử dụng súng săn tàn bạo và 1-Off, một nhân vật hỗ trợ dường như sử dụng hỗ trợ. -type di chuyển nguyên tố. Trò chơi trông gợi nhớ đến các chế độ PvP của Destiny 2, mặc dù có màu sắc tươi sáng hơn và thiết kế hình ảnh kỳ ảo hơn.

Hãy tự mình xem phần giới thiệu về lối chơi Concord bên dưới:

Sau khi chơi trò chơi, một số nhà phát triển Firewalk đã nói về những gì người chơi có thể mong đợi, bao gồm cả thiết bị có thể triển khai có thể tồn tại trong suốt toàn bộ trò chơi (qua nhiều vòng) và các trận đấu không đối xứng giữa những người chơi. Mặc dù lối chơi chỉ giới thiệu năm nhân vật, nhưng nhìn nhanh vào danh sách của trò chơi sẽ tiết lộ thêm nhiều nhân vật khác.

Firewalk cho biết mỗi tuần khi bạn đăng nhập vào Concord, bạn sẽ được xem một đoạn cắt cảnh ngắn dạy bạn thêm về các nhân vật.

Firewalk và PlayStation sẽ tổ chức phiên bản beta trên PS5 và PC vào tháng 7 này trước khi trò chơi ra mắt đồng thời trên các nền tảng đó vào ngày 23 tháng 8 năm 2024.


Bạn nghĩ gì về tiết lộ Concord này? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *