PlayStation cho biết các trò chơi dịch vụ trực tiếp sẽ ra mắt hàng ngày trên PC, nhưng các trò chơi một người chơi thì không

PlayStation đã nhắc lại cách tiếp cận của mình trong việc phát hành trò chơi trên PC, cho biết các trò chơi dịch vụ trực tiếp sẽ ra mắt hàng ngày trên PC. Tuy nhiên, các trò chơi chơi đơn đình đám của nó thì không.

Điều này xuất phát từ một trong những CEO kép của PlayStation, Hermen Hulst, trong buổi thuyết trình kinh doanh công khai được tổ chức vào sáng sớm nay. Trong thời gian đó, Hulst giải thích chiến lược phát hành các trò chơi một người chơi của PlayStation trên PC vào một ngày sau đó, thay vì hàng ngày, với lý do đây là một phần của chiến lược nhằm thu hút nhiều người hơn vào nền tảng PlayStation.

Hulst nói: “Thật vậy, chúng tôi đang đưa các tựa game của mình lên nền tảng PC và chúng tôi có một cách tiếp cận kép ở đây”. “Về mặt dịch vụ trực tiếp, chúng tôi đang phát hành các tựa game của mình cùng một lúc, ngày này qua ngày khác trên PlayStation 5 và PC. Nhưng với các tựa game đình đám của chúng tôi, các tựa game theo hướng kể chuyện một người chơi của chúng tôi sẽ [are] xương sống của những gì hãng phim PlayStation đã cung cấp trong những năm gần đây và trong lịch sử của chúng tôi, chúng tôi thực hiện một cách tiếp cận chiến lược hơn và giới thiệu các thương hiệu tuyệt vời của mình cho khán giả mới, đồng thời chúng tôi đang tìm kiếm những khán giả mới có khả năng sẽ rất thích chơi, ví dụ: phần tiếp theo, trên nền tảng PlayStation.

“Chúng tôi rất hy vọng rằng chúng tôi thực sự có thể thu hút người chơi mới vào PlayStation nói chung, đặc biệt là vào các nền tảng PlayStation. Trên thực tế, điều tương tự cũng xảy ra với công việc chúng tôi thực hiện với việc mở rộng các tài sản tuyệt vời của mình sang các phương tiện truyền thông khác, chẳng hạn như phim truyền hình dài tập và phim chẳng hạn như bạn đã thấy với Người cuối cùng của chúng ta trên HBO hoặc Gran Turismo trên phim, điều đó cũng thu hút người chơi mới vào loạt phim của chúng tôi.”

Mặc dù điều này không có gì đáng ngạc nhiên – chúng tôi đã thấy Helldivers 2 nhiều người chơi trực tiếp ra mắt vào đầu năm nay đồng thời trên PS5 và PC trong khi Ghost of Tsushima Director’s Cut chỉ mới xuất hiện trên PC trong tháng này, nhiều năm sau khi phát hành PS5 – thật tuyệt khi Chính thức nghe thấy cách tiếp cận của PlayStation trong tương lai.

Để biết thêm, hãy đọc về việc thế hệ PS5 đã mang lại lợi nhuận cao nhất cho Sony như thế nào và sau đó đọc về việc PS5 gần đây đã phá kỷ lục bán hàng của Sony như thế nào. Sau đó, hãy kiểm tra Người cung cấp thông tin trò chơi danh sách 10 game PS5 hay nhất.


Bạn có nghĩ PlayStation đang thực hiện đúng cách với cách xử lý các bản phát hành trên PC không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *