‘Ninja Kamui’, ‘Goliath Depot’, cùng với các bản phát hành và bán hàng mới khác hôm nay – TouchArcade

Xin chào những độc giả thân mến và chào mừng bạn đến với Cuộc tổng kết SwitchArcade vào ngày 30 tháng 5 năm 2024. Hôm nay là thứ Năm và điều đó có nghĩa là hôm nay sẽ có một loạt trò chơi mới xuất hiện trên eShop. Chúng tôi có bản tóm tắt của tất cả các trò chơi đáng để tóm tắt và đó là phần lớn của các lễ hội ngày nay. Sau đó, chúng ta có danh sách bán hàng thông thường. Một loạt doanh số bán hàng mới lành mạnh hơn ngày hôm qua và một danh sách nhỏ nhưng ổn định các mặt hàng sắp hết hạn. Chúng ta hãy tham gia vào trò chơi nhé?

Chọn bản phát hành mới

Ninja Kamui: Nguồn gốc Shinobi ($24,99)

Tôi không quen thuộc với bộ anime mà trò chơi này dựa trên, nhưng trò chơi hành động cuộn bên do G.rev phát triển này có vẻ khá hứa hẹn. Nhà phát triển nổi tiếng với các trò chơi bắn súng, nhưng đây không phải là bước đột phá đầu tiên của họ vào thể loại này nên tôi chắc chắn rằng nó sẽ ổn. Kiểm soát Tsukumo và chiến đấu theo cách của bạn thông qua hàng loạt ninja của kẻ thù và những kẻ ngốc khác. Thời gian là tất cả và tốc độ là điều cốt yếu, vì vậy hãy di chuyển nhanh, cắt sắc nét và nổ tung chính xác khi bạn đi qua từng khu vực. Tôi chưa có cơ hội chơi trò này nhưng tôi đã để mắt đến nó. Tôi sẽ cho bạn biết nếu nó có gì đặc biệt.

Hạt giống cuộc sống ($39,99)

Trò chơi này đã xuất hiện vài năm trước trên PC và hiện đang tiến tới hệ máy console. Nó không được đón nhận nồng nhiệt cho lắm, nhưng có lẽ những phiên bản này sẽ có một số cải tiến? Dù sao đi nữa, bạn là người sống sót cuối cùng được biết đến của một hành tinh đang hấp hối trong nhiệm vụ tìm kiếm và kích hoạt một vật phẩm có tên là Seed of Life, vật phẩm dường như sẽ mang mặt trời của bạn trở lại. Đó là sự kết hợp giữa giải đố và nền tảng, nhưng tôi phải lưu ý rằng mặc dù phần mô tả trò chơi tự hào về hình ảnh chất lượng AAA nhưng đây thực sự là công việc của một nhóm rất nhỏ và có tất cả những góc cạnh thô sơ mà bạn mong đợi từ một trò chơi như vậy. Thật vậy, sau khi chơi phiên bản PC, tôi có một số lo ngại về hiệu suất của cổng Switch này mà tôi chỉ có thể giảm bớt bằng cách chơi nó.

Bóng tối ($24,99)

Tôi ghét phải nói điều này, nhưng tôi bắt đầu cảm thấy gần đây Inti Creates đã mất đi phong cách của mình. ô dù có một tiền đề thú vị và một số hệ thống thú vị, biến bạn thành một chú mèo con khá yếu ớt vừa mới chết, càng chết càng mạnh. Thật không may, nó cũng mất dần bản thân hơn khi sức mạnh ngày càng lớn và nếu bạn tiếp tục theo cách đó trong suốt trò chơi, bạn sẽ không thể có được kết thúc có hậu. Trò chơi có cảm giác như bị mắc kẹt giữa việc trở thành một trò chơi chơi một lần thông thường và một trò chơi roguelite, và đó không phải là một trò chơi dễ chịu. Chà, tôi sẽ sớm xem xét vấn đề này và sau đó tôi sẽ mở rộng thêm suy nghĩ của mình.

Kho Goliath ($6,99)

Flynns Arcade có một trò chơi hành động kiểu arcade nhỏ thú vị khác dành cho chúng ta trong tuần này. Kho Goliath giao cho bạn một công việc đơn giản trong từng giai đoạn của nó. Tất cả bạn phải làm là đóng tất cả các cửa. Điều đó thật dễ dàng phải không? Đương nhiên, có rất nhiều thứ đang cố gắng ngăn cản bạn làm điều đó, nhưng bạn có một số cách hạn chế để chống trả. Chơi một mình hoặc với một người bạn trong chế độ nhiều người chơi cục bộ và xem bạn có thể giành được bao nhiêu điểm cho bảng xếp hạng trực tuyến. Tôi sẽ sớm xem xét vấn đề này, nhưng nếu bạn thích những thứ như bánh rán dodothiên hàbạn nên thử cái này.

Hiên Viên Kiếm 7 ($39,99)

Trò chơi này đã được phát hành vài năm trước trên các nền tảng khác, nhưng cuối cùng nó cũng đã xuất hiện trên Nintendo Switch. Là một phần của loạt game nhập vai Trung Quốc nổi tiếng và lâu đời, trò chơi này cho bạn vào vai một kiếm sĩ vào cuối thời Tây Hán, người chiến đấu để khôi phục lại sự thịnh vượng cho Trung Quốc và bảo vệ gia đình mình. Cuộc chiến diễn ra theo thời gian thực và… bạn biết đấy, không sâu sắc hay thú vị như người ta tưởng. Phần còn lại của trò chơi diễn ra tốt hơn và kéo dài khoảng mười lăm đến hai mươi giờ, tốc độ của nó rất nhanh. Nếu bạn quan tâm đến bối cảnh, có thể bạn sẽ có thể chịu đựng được những góc cạnh thô ráp của nó để đạt được những điều tốt đẹp.

Phiên bản huyền thoại Picross S Namco ($10,99)

Hãy nhớ khi sao Mộc làm điều đó mang hương vị SEGA Picross trò chơi? Đây là hương vị Namco Picross trò chơi. Nó có các câu đố dựa trên tất cả các loại trò chơi và nhân vật cổ điển của Namco, và nếu bạn yêu thích Picross hoặc Namco, đây là một trò chơi dễ được giới thiệu.

Người mang bùa chú ($14,99)

Tiền phù thủy lớn! Giải thưởng phù thủy lớn! Tôi thích nó! Trò chơi này được lấy cảm hứng từ Smash TV và điều đó cực kỳ rõ ràng ngay khi bạn bắt đầu chơi. Bạn đi từ phòng này sang phòng khác, chiến đấu với làn sóng kẻ thù bằng sức mạnh ma thuật của mình. Bạn có thể chơi một mình hoặc lôi kéo một người bạn để tham gia co-op cục bộ cho hai người chơi. Chắc chắn, game bắn súng hai gậy ngày nay có rất nhiều, nhưng thật tuyệt khi thấy một game tỏ lòng tôn kính với một tác phẩm kinh điển thực sự của thể loại này. Mười lăm đô la cũng được, tôi không chắc lắm. Nhưng đó là quyết định của bạn.

Khóa chính ($12,50)

Bạn có muốn khám phá một thế giới mở rộng lớn, thu thập vật phẩm và chiến đấu với kẻ thù trên đường đi không? Bạn có thích toàn bộ tính thẩm mỹ “1-bit” đó không? Sau đó, bạn có thể quan tâm đến Chìa khóa chính. Đó là một trong số đó Zelda-các trò chơi đầy cảm hứng, thể hiện sự tôn kính rõ ràng đối với những cuộc phiêu lưu từ trên xuống của Link. Và này, nó khá tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó để gãi cơn ngứa cụ thể đó, thì sản phẩm này có thể hoạt động tốt.

Bám sát kế hoạch ($11,99)

Một trò chơi giải đố nhỏ dễ thương trong đó bạn vào vai một chú chó tên Roberto đang cố gắng tìm ra cây gậy hoàn hảo. Trong mỗi giai đoạn trong số bảy mươi giai đoạn, bạn phải tìm ra cách đạt được mục tiêu bằng cách nhặt cây gậy của mình trên đường đi. Đây có vẻ không phải là một thử thách đặc biệt lớn, nhưng một số cây gậy mà Roberto nhặt được… có phần lớn hơn bạn mong đợi. Tuy nhiên, tôi chắc chắn bạn sẽ tìm ra nó.

Arcade Archive Cue Brick ($ 7,99)

Một điều kỳ lạ từ thư viện trò chơi điện tử phong phú của Konami tham gia vào Lưu trữ trò chơi điện tử xếp hàng tuần này và nếu bạn thích trò chơi xếp hình trượt, bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời với trò chơi này. Nếu không, có thể các tài liệu tham khảo khác nhau của Konami sẽ giúp bạn tìm hiểu về nó? Hà! Cầu trượt vào đó. Tôi thậm chí không cố ý làm điều đó. Dù sao đi nữa, thỉnh thoảng bạn nên tạm dừng thói quen ăn uống thông thường và điều này chắc chắn sẽ hoàn thành được điều đó.

vridniX ($9,99)

Ừm, đây quả là một người kỳ lạ. Anh ta không thể ngừng chạy, anh ta treo lưỡi trên trần nhà và có thể xoay cấp độ. Hãy sử dụng những thứ đó để chinh phục hàng trăm màn chơi trải dài trên sáu thế giới khác nhau. Tôi thích phong cách bất kính của trò chơi này, ngay cả khi lối chơi không phải là thứ mà chúng tôi chưa từng thấy trước đây.

Con mèo và cậu bé ($2,99)

Đây là một cuộc phiêu lưu kể chuyện ngắn gọn về một cậu bé có cha mẹ sắp ly hôn và con mèo đang cố gắng an ủi cậu. Toàn bộ mọi thứ được hoàn thiện bằng hình ảnh theo phong cách Game Boy và thậm chí có thể là một trò chơi Game Boy đang chạy mô phỏng? Để tôi kiểm tra. Vâng, đúng vậy. Và tôi cũng phát hiện ra trong quá trình nghiên cứu rằng bạn có nút meo meo chuyên dụng. Làm sao cái này không đáng giá ba đô la?

Cook ‘Til Escape ~Nyanzou&Kumakichi: Trò chơi trốn thoát~ ($14,70)

Giải câu đố và nấu hơn một nghìn món ăn để trốn thoát… chờ đã, nấu ăn để trốn thoát? Ờ, được rồi. Chà, nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi trốn thoát không giống trò chơi cũ thì bạn hãy tham khảo ngay.

Việc bán hàng

(eShop Bắc Mỹ, giá ở Mỹ)

Ý tôi là, so với ngày hôm qua thì khá tốt, phải không? Một số mức giá thấp mới cho các trò chơi của Thunderful và bạn thực sự không thể sai lầm với bất kỳ trò chơi nào tôi đã đưa vào đây. Một số trò chơi hay trong hộp thư đi cũng vậy. Anh hùng ba lô, Vua súng ngắnNấu, phục vụ, ngon! Bộ ba tác phẩm đều là những cách tuyệt vời để tiêu một số tiền nếu đó là việc bạn muốn làm hôm nay.

Chọn Bán hàng mới

Cuộc thách đấu siêu bóng tối ($5,84 từ $12,99 cho đến ngày 6/6)
Mèo Pix ($1,99 từ $9,99 cho đến ngày 12/6)
Rồng đôi/Kunio-kun: Gói Brawler ($19,99 từ $39,99 cho đến ngày 13/6)
River City Saga: Tam Quốc ($20,99 từ $29,99 cho đến ngày 13/6)
Phải mất hai ($19,99 từ $39,99 cho đến ngày 18/6)
Cuộc thám hiểm tò mò ($2,24 từ $14,99 cho đến ngày 19/6)
Cuộc thám hiểm tò mò 2 ($5,99 từ $19,99 đến ngày 19/6)
Nói không! Hơn ($2,24 từ $14,99 cho đến ngày 19/6)
Xuống dốc dãy núi cô đơn ($5,99 từ $19,99 đến ngày 19/6)
Firegirl: Hack ‘n Splash Rescue DX ($2,69 từ $17,99 đến ngày 19/6)
Nguồn của sự điên rồ ($5,99 từ $19,99 đến ngày 19/6)
Giga phá hủy Alt ($1,99 từ $24,99 cho đến ngày 19/6)
Đào SteamWorld ($1,99 từ $9,99 cho đến ngày 19/6)
SteamWorld đào 2 ($3,99 từ $19,99 đến ngày 19/6)
Vụ cướp SteamWorld ($1,99 từ $19,99 đến ngày 19/6)
Nhiệm vụ SteamWorld ($4,99 từ $24,99 cho đến ngày 19/6)
Bản dựng SteamWorld ($17,99 từ $29,99 đến ngày 19/6)
Vương miện & Tốt: Vương quốc lừa dối ($10,99 từ $19,99 đến ngày 19/6)
Biệt thự cắt giấy ($5,99 từ $19,99 đến ngày 19/6)
Toggs ($5,99 từ $19,99 đến ngày 19/6)
Wavetale ($10,49 từ $29,99 đến ngày 19/6)
Câu chuyện gạch LEGO ($10,49 từ $29,99 đến ngày 19/6)

Khuyến mãi kết thúc vào ngày mai, 31 tháng 5

10 giây để giành chiến thắng ($3,49 từ $4,99 cho đến ngày 31/5)
Di tích cổ Ai Cập ($9,99 từ $19,99 cho đến ngày 31/5)
Anh hùng ba lô ($15,99 từ $19,99 cho đến ngày 31/5)
Nhiệm vụ sách ($2,44 từ $6,99 cho đến ngày 31/5)
Bộ ba nấu ăn, phục vụ, thơm ngon ($13,99 từ $34,99 cho đến ngày 31/5)
Sân Quỷ ($12,49 từ $24,99 cho đến ngày 31/5)
Vẽ Rider làm lại ($1,99 từ $4,99 cho đến ngày 31/5)
Giấc mơ của một Geisha ($9,99 từ $19,99 cho đến ngày 31/5)
Vùng đất huyền thoại ($9,19 từ $22,99 cho đến ngày 31/5)
Bàn tay định mệnh 2 ($8,99 từ $29,99 cho đến ngày 31/5)
khách sạn hối hả ($2,99 từ $10,99 cho đến ngày 31/5)
Kinduo 2: Tê cóng ($3,99 từ $4,99 cho đến ngày 31/5)
Master Maker 3D Ultimate ($3,49 từ $4,99 cho đến ngày 31/5)
Những cô gái xinh đẹp hoảng loạn Plus ($2,39 từ $5,99 cho đến ngày 31/5)
Quintus & sự thật vắng mặt ($2,99 từ $9,99 cho đến ngày 31/5)
Vua súng săn: Kẻ chiếu tướng cuối cùng ($8,74 từ $12,49 cho đến ngày 31/5)
Suhoshin ($5,24 từ $14,99 cho đến ngày 31/5)
Cơ sở hai điểm ($9,99 từ $39,99 cho đến ngày 31/5)
Wisteria Tím ($9,89 từ $14,99 cho đến ngày 31/5)
Nhiệm vụ vợ ($3,99 từ $7,99 cho đến ngày 31/5)

Đó là tất cả cho ngày hôm nay, các bạn. Chúng tôi sẽ trở lại vào ngày mai với các bản phát hành còn lại trong tuần, cùng với bất kỳ thông tin bán hàng và tin tức nào được đưa ra trong ngày. Tôi đang mong đợi sẽ có nhiều doanh số bán hàng sau khi về nhà vào buổi tối, nhưng chúng ta sẽ bắt kịp những điều đó vào ngày mai. Tôi hy vọng tất cả các bạn có một ngày thứ Năm thú vị và như mọi khi, cảm ơn vì đã đọc!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *