Người chơi Destiny 2 có thể muốn tắt trò chuyện trong trò chơi để tránh tiết lộ nội dung trước The Final Shape

Bản mở rộng hình dạng cuối cùng của Destiny 2 đã có sẵn trong thời gian ngắn do lỗi PlayStation. Đáng buồn thay, một số người chơi đang sử dụng thông tin bị rò rỉ theo cách tồi tệ nhất có thể. Đây là lý do tại sao người chơi Destiny 2 có thể muốn tắt trò chuyện trong trò chơi để tránh tiết lộ nội dung trước The Final Shape.

Tại sao bạn nên tắt trò chuyện trong trò chơi trước The Final Shape

Bản mở rộng Final Shape đã được cung cấp trong thời gian ngắn cho một số người dùng trên mạng PlayStation. Mặc dù chúng ta chỉ có thể suy đoán bằng cách nào hoặc tại sao, điểm mấu chốt là có những phần tiết lộ về Final Shape ở khắp mọi nơi. Những người điều hành Destiny Subreddit đã làm việc quá giờ để loại bỏ mọi chủ đề tiết lộ nội dung tiềm ẩn, nhưng thật khó để tránh thông tin bị rò rỉ ở nơi khác.

Đã có Các kênh YouTube khao khát 5 phút nổi tiếng với những cảnh quay đầu tiên, và đó là một thảm họa, tôi chắc chắn rằng Bungie đã không lường trước được.

Nếu bạn muốn tránh những phần tiết lộ nội dung của Final Shape, bạn có thể dễ dàng tránh các video Subreddit, X và thậm chí cả YouTube. Thật bất tiện nhưng có thể làm được.

Đáng buồn thay, một số công việc thực sự trong cộng đồng dường như lại có ý định khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn một cách kỳ lạ. Bản tin định mệnh đã tweet một tin nhắn ngắn trên X báo cáo rằng mọi người đang sử dụng tính năng trò chuyện trong trò chơi để đăng phần tiết lộ về Hình dạng cuối cùng. Họ chỉ đơn giản kết thúc dòng tweet bằng câu nói: “Điều này thật điên rồ”.

Tôi không thể nghĩ ra từ nào hay hơn cho nó, thật điên rồ sẽ phải làm. Đó là một tình huống đáng tiếc, nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm The Final Shape như dự định, tốt nhất bây giờ bạn nên tắt tính năng trò chuyện trong trò chơi. Đừng để những kẻ tồi tệ phá hỏng bản mở rộng mà bạn đã mong đợi hàng tháng trời. Đây là cách thực hiện:

Cách tắt trò chuyện trong game trong Destiny 2

May mắn thay, trải nghiệm Destiny 2 không có spoiler chỉ cách bạn một vài lần nhấn nút. Đầu tiên, mở menu và chọn biểu tượng Bánh răng ở bên phải.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cuộn xuống Xã hội ở dưới cùng và bạn có thể tắt Trò chuyện văn bản trong phần ở cuối menu (hình trên). Kỳ lạ, trò chơi của tôi nói rằng Trò chuyện văn bản bị tắt theo mặc định. Tôi chắc chắn rằng tôi chưa bao giờ thay đổi cài đặt này và Trò chuyện văn bản của tôi đã bật, vì vậy, bạn nên kiểm tra cài đặt của mình.

Mặc dù những thông tin tiết lộ khiến Bungie cũng như người hâm mộ đều cảm thấy khó chịu, nhưng vẫn còn rất nhiều Exotics được các nguồn chính thức tiết lộ để mong chờ.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *