Marvel’s Spider-Man 2 vượt mốc 11 triệu bản được bán ra

Người nhện của Marvel 2 có thể là bản phát hành bên thứ nhất dành cho người chơi đơn lớn duy nhất của Sony trong một thời gian khá dài, nhưng đây cũng là một bản phát hành vô cùng ngoạn mục đối với công ty. Bên cạnh việc nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình, tựa game siêu anh hùng thế giới mở này còn đạt được thành công rộng rãi về mặt thương mại, với doanh thu tiếp tục tăng với tốc độ ổn định.

Ví dụ: như một phần của bài thuyết trình được chia sẻ bởi các đồng CEO mới của PlayStation trong cuộc họp phân khúc kinh doanh gần đây của Sony, người ta đã tiết lộ rằng Người nhện của Marvel 2 đã bán được hơn 11 triệu chiếc trên toàn thế giới tính đến ngày 20 tháng 4. Đầu năm nay, Sony đã thông báo rằng trò chơi đã bán được 10 triệu chiếc trên toàn thế giới tính đến ngày 31 tháng 12, do đó, mặc dù đà phát triển của nó chắc chắn đã chậm lại khi có liên quan đến doanh số bán hàng, nhưng nó vẫn tiếp tục tăng trưởng. di chuyển các đơn vị với tốc độ vừa phải.

Vào tháng 3, nhà phát triển Insomniac Games đã phát hành bản vá mới cho Người nhện của Marvel 2 đã bổ sung thêm các tính năng mới như New Game Plus và Mission Replay. Tuy nhiên, bất chấp thành công về mặt thương mại và phê bình của tựa game siêu anh hùng này, Insomniac vẫn là một trong số các studio PlayStation bên thứ nhất bị sa thải trong bối cảnh Sony sa thải hàng loạt.

Người nhện của Marvel 2 có sẵn trên PS5. Đọc bài đánh giá của chúng tôi về trò chơi thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *