Loạt phim hoạt hình Minecraft sắp có mặt trên Netflix

Netflix và Microsoft đã công bố Minecraft loạt phim hoạt hình như một phần của lễ kỷ niệm 15 năm trò chơi hộp cát cực kỳ nổi tiếng.

Theo một thông báo trên trang chính thức Minecraft trang web, bộ truyện sẽ kể “một câu chuyện nguyên bản với các nhân vật mới” và sẽ “phản ánh thế giới của Minecraft trong một ánh sáng mới”.

Nó đang được thực hiện bởi WildBrain, công ty chịu trách nhiệm về các chương trình như Sonic PrimeNinjago: Rồng trỗi dậyvì vậy nếu bạn đã xem một trong những chương trình đó thì bạn sẽ biết đại khái điều gì sẽ xảy ra Minecraft.

Netflix sắp tới Minecraft loạt phim hoạt hình sẽ không phải là bước đột phá đầu tiên của loạt phim vào lĩnh vực truyền thông tường thuật.

Hiện tại, thông tin chi tiết về bộ truyện này khá mỏng; Chúng ta biết rằng Minecraft sẽ độc quyền cho Netflix, nhưng chúng tôi không biết câu chuyện của nó sẽ là gì, ai sẽ đóng vai chính hoặc thậm chí tên của nó là gì.

Đoạn giới thiệu teaser cho Minecraft loạt phim hoạt hình cũng nhẹ nhàng về thông tin; nó có hình một Creeper di chuyển trên màn hình, theo sau là một Minecraft-logo Netflix theo phong cách được bao quanh bởi dung nham và lời hứa rằng loạt phim này sẽ “sắp ra mắt”.

Bạn có thể xem đoạn giới thiệu bên dưới, nhưng hãy lưu ý rằng nó rất giống một đoạn giới thiệu nên có lẽ không có nhiều thông tin để khai thác (ôi!) từ nó.

Netflix Minecraft Loạt phim hoạt hình sẽ không phải là sự tán tỉnh đầu tiên của loạt phim với phương tiện tường thuật và đây cũng không phải là lần đầu tiên Minecraft cũng đã xuất hiện trên Netflix.

Kể chuyện Minecraft: Chế độ câu chuyệnban đầu được phát hành theo từng đợt từ năm 2015 đến năm 2017, cũng đã được đưa lên Netflix vào năm 2018, mặc dù sau đó nó đã bị hủy niêm yết vào năm 2019.

Ngoài ra còn có một hành động trực tiếp Minecraft bộ phim đang được thực hiện và có sự tham gia của Jack Black trong vai nhân vật chính Steve, dường như cùng với các ngôi sao như Jason Momoa, Jennifer Coolidge và Kate McKinnon.

Không rõ liệu bộ phim có ra mắt trước loạt phim hoạt hình của Netflix hay không. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin về điều này và tất cả những thứ khác Minecraft.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *