Lộ trình qua bản demo rạng đông sẽ ra mắt cho Switch và PS4 vào ngày 4 tháng 6

Bản cài đặt tuyến chính tiếp theo trong nhượng quyền JRPG lâu đời và được yêu thích của Falcom, Truyền thuyết về các anh hùngchuẩn bị ra mắt ở phương Tây không lâu nữa và trước khi phát hành, người chơi sẽ có cơ hội nếm thử các sản phẩm của nó thông qua bản demo – mặc dù không may là không phải trên tất cả các nền tảng.

NIS America và nhà phát triển Falcom đã thông báo rằng bản demo của Truyền thuyết về những anh hùng: Con đường xuyên qua bình minh sẽ ra mắt cho Nintendo Switch và PS4 vào ngày 4 tháng 6, gần đúng một tháng trước khi trò chơi được phát hành. Chính xác thì bản demo sẽ mở rộng đến mức nào, nhưng người ta đã xác nhận rằng người chơi sẽ có thể chuyển tiến trình từ bản demo sang trò chơi đầy đủ, vậy là xong.

Trong khi đó, NIS America cũng đã trình chiếu toàn bộ đoạn phim mở đầu của trò chơi, xây dựng câu chuyện và cung cấp cái nhìn thoáng qua về dàn nhân vật phong phú của trò chơi. Kiểm tra nó dưới đây.

Truyền thuyết về những anh hùng: Con đường xuyên qua bình minh ra mắt cho PS5, PS4, Nintendo Switch và PC vào ngày 5 tháng 7.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *