Lái thử Unlimited Solar Crown – Phiên bản tiêu chuẩn, Bạc và Sharp, và Vàng Chi tiết

của Nacon Lái thử Solar Crown không giới hạn đã nhận được ngày phát hành mới sau nhiều lần trì hoãn và các đơn đặt hàng trước đã có mặt trên tất cả các cửa hàng. Bên cạnh Phiên bản Tiêu chuẩn, được bán lẻ với giá 59,99 USD, còn có ba phiên bản bổ sung – Phiên bản Silver Streets và Phiên bản Silver Sharps, mỗi phiên bản có giá 79,99 USD và Phiên bản Vàng, có giá bán lẻ là 89,99 USD.

Mỗi sản phẩm này đều đi kèm với Solar Pass để “truy cập vào các phần thưởng cao cấp của mùa”, xác nhận cách tiếp cận theo mùa đối với nội dung sau khi ra mắt và quyền truy cập sớm vào bản beta từ ngày 27 đến ngày 30 tháng 8. Phiên bản Silver Streets bao gồm Land Rover Range Rover Sport SVR (có ở cấp độ 12) và Mercedes-Benz SLS AMG (mở khóa ở cấp độ 20). Bạn cũng có thể nhận được nhãn dán Trang phục Chúa tể Đường phố và Đường phố để trang trí ô tô của mình.

Phiên bản Silver Sharps cung cấp Jaguar F-Type SVR Coupe và Audi R8 Spyder V10 RWS ở cấp độ 12 và 20 cùng trang phục và nhãn dán Baron of the Sharps. Cả hai phiên bản cũng nhận được 48 giờ truy cập sớm vào tựa game này.

Phiên bản Vàng có giá 89,99 USD và bao gồm tất cả nội dung từ Phiên bản Sharps và Streets Silver. Bạn cũng nhận được Maserati MC20 và Chevrolet Camaro ZL1 1LE ở cấp 20, trang phục Thành viên Ủy ban Hội đồng, gói nhãn dán Solar Crown và Thẻ năng lượng mặt trời VIP với 20 cấp độ được mở khóa. Nếu điều đó vẫn chưa đủ, nó còn cung cấp bảy ngày truy cập sớm và quyền truy cập beta VIP từ ngày 13 đến ngày 18 tháng 8. Tất cả các phiên bản đều có thể nhận được Ford GT 2006 khi đặt hàng trước, xe này sẽ có sẵn ở cấp độ 20.

Lái thử Solar Crown không giới hạn ra mắt vào ngày 12 tháng 9 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *