Killer Klowns có phải là trò chơi chéo ngoài vũ trụ không?

Killer Klowns From Outer Space vừa nực cười vừa thú vị. Và giống như hầu hết các trò chơi – sẽ tốt hơn khi có bạn bè. Nhưng điều đó sẽ luôn đi kèm với câu hỏi, đó có phải là trò chơi chéo không?

Killer Klowns From Outer Space có phải là nền tảng chéo không?

Rất may, Killer Klowns From Outer Space là nền tảng đa nền tảngnghĩa là người chơi PC và console đều có thể cùng nhau tham gia hành lang để chơi.

Khi tham gia vào một sảnh, bạn sẽ thấy biểu tượng nền tảng bên cạnh tên với những người bạn đang chơi cùng. Bạn sẽ thấy logo Xbox, PlayStation hoặc Steam. Điều này không cho bạn biết họ đang chơi với thiết bị nào, nhưng bạn có thể đoán khá chính xác. Và thành thật mà nói, nếu bạn thấy phiền về điều đó khi chơi Kẻ giết người Klowns từ ngoài vũ trụthì tôi muốn nhắc bạn về trò chơi ngớ ngẩn mà bạn đang chơi.

Kẻ giết người Klowns từ ngoài vũ trụ cũng hỗ trợ lời mời đa nền tảng cũng như chơi. Để mời người chơi từ các nền tảng khác, bạn cần chia sẻ với họ mã nhóm của mình.

Trong menu “Bạn bè”, chuyển đến tab Quản lý nhóm. Ở đó, trong Cài đặt quyền riêng tư, hãy chuyển sang “Công khai”. Bạn sẽ có thể xem mã đảng của bạn khi bạn nhấp vào “Hiển thị”.

Gửi mã này cho bạn bè của bạn và họ sẽ có thể tham gia nhóm của bạn từ bất kỳ thiết bị nào. Trong Cài đặt quyền riêng tư khác, bạn sẽ có thể nhập mã đảng và tham gia một đảng khác. Với bữa tiệc đầy bạn bè của bạn, mọi chuyện sẽ ổn thôi. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đã sẵn sàng mọi kiến ​​thức trốn thoát để có thể vượt qua bạn bè.

Tuy nhiên, một số người chơi có thể không muốn chơi chéo và sẽ tự hỏi liệu có cách nào để tắt nó đi.

Bạn có thể tắt đa nền tảng trong Killer Klowns From Outer Space không?

Nếu bạn muốn tắt tính năng mai mối chơi chéo trong Killer Klowns From Outer Space, thì bạn hoàn toàn có thể.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đi vào cài đặt và tùy chọn đầu tiên bạn sẽ thấy đó là khả năng bật hoặc tắt tính năng mai mối chơi chéo. Xin lưu ý rằng việc làm này có thể cản trở thời gian mai mối của bạn, dẫn đến phải chờ đợi lâu hơn. Tôi khuyên bạn nên tiếp tục bật tính năng này để lấp đầy sảnh nhanh hơn, mặc dù điều đó cuối cùng tùy thuộc vào bạn.

Bây giờ bạn đã biết trạng thái chơi chéo nhiều người chơi của Killer Klowns From Outer Space, bạn có thể yên tâm và chơi với bạn bè từ các nền tảng khác. Chỉ cần đảm bảo chọn Nguyên mẫu tốt nhất để tiêu diệt bạn bè của bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *