Hướng dẫn tìm kiếm Cuộc thập tự chinh đơn độc của Sóng Gió Hú

Wuthering Waves có nhiều nhiệm vụ dễ, khó và hết sức khó hiểu. Dòng nhiệm vụ Cuộc thập tự chinh đơn độc rơi vào danh mục khó hiểu. Để tìm hiểu cách hoàn thành nhiệm vụ Cuộc thập tự chinh đơn độc trong Sóng gió hú, hãy tiếp tục đọc.

Hướng dẫn tìm kiếm Sóng gió hú: Cách hoàn thành Cuộc thập tự chinh đơn độc

Khi bạn điều hướng và tìm kiếm nhiệm vụ trong Tab Khoảnh khắc bên embạn sẽ thấy bạn cần phải hoàn thành Cuộc thập tự chinh đơn độc như một phần của Người canh giữ bóng tối nhiệm vụ. Đây là nơi mà sự nhầm lẫn sẽ xuất hiện. Lý do bạn không thể thực hiện nhiệm vụ vào lúc này là vì nó đã bị khóa. Không chỉ cho bạn, mà cho tất cả mọi người. Nhiệm vụ sẽ mở vào ngày 12 tháng 6vì vậy cũng giống như những người khác, bạn sẽ phải chờ đợi.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Rất may, Wuthering Waves là một trò chơi có chiều sâu với rất nhiều việc phải làm. Bạn có các lựa chọn như Giải câu đố năng lượng hoặc nuôi Void Thunder Echo. Vì vậy, trong khi chờ đợi, bạn sẽ có rất nhiều việc phải làm vào đầu tháng Sáu.

Tại sao nó bị khóa?

Hiện tại thì không có lý do gì cả, nhưng giả thuyết của tôi là ngày 12 tháng 6 có thể là một sự kiện. Chủ yếu là vì chúng ta có thể nhìn thấy Bộ cộng hưởng Yinlin năm sao mới thả vào ngày đó. Đây là một phần của sự kiện mới sẽ tiếp nối biểu ngữ sự kiện hiện tại của Jiyan. Nói cách khác, việc thả cô ấy có thể liên quan đến việc hoàn thành Cuộc thập tự chinh đơn độc.

Yinlin1
Hình ảnh: Kuro Game Studios

Nếu bạn lo lắng về việc không thể hoàn thành nhiệm vụ này vì chưa giành được Yinlin thì bạn không có gì phải lo lắng cả. Nghĩa là bạn không cần cô ấy làm Keeper in the Darkness. Yêu cầu duy nhất lúc này là đợi đến ngày 12 tháng 6. Tuy nhiên, giống như Lingyang, cô ấy có thể có câu chuyện đồng hành của riêng mình mà bạn có thể cần phải hoàn thành để có cơ hội nhận được cô ấy nếu bạn không rút Yinlin khỏi biểu ngữ sự kiện.

Trùm Mech Abomination trong Sóng Gió Hú không dành cho người yếu tim.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *