Hướng dẫn thành tích nhà vô địch Attack On Titan Revolution

Nếu trở thành một thành viên quân đoàn thành công là chưa đủ và bạn muốn vươn lên dẫn đầu Hướng dẫn thành tích nhà vô địch Attack On Titan Revolution có thể giúp đỡ! Hướng dẫn của tôi cho bạn biết các yêu cầu để đạt được thành tích này và phần thưởng khi hoàn thành.

Hãy xem Attack On Titan Revolution trên Roblox. Để biết thêm nội dung về AOT: Revolution, hãy xem Hướng dẫn về Attack On Titan Revolution Yeager và Hướng dẫn về Attack On Titan Revolution Ackerman của chúng tôi.

Hướng dẫn thành tích nhà vô địch Attack On Titan Revolution

Thành tích là một lộ trình tiến triển khác với các nhiệm vụ tiêu chuẩn của bạn. Những nhiệm vụ này có xu hướng phong phú và có quy mô lớn nhất dựa trên tiến trình chung của bạn trong AOT: Revolution. Thành tựu Nhà vô địch là một tấm màn bí ẩn nằm trong Chiến công trinh sát loại.

Để theo dõi tiến trình Thành tích của bạn, hãy tải vào sảnh và chọn biểu tượng ngôi sao có đôi cánh bao quanh ở trên cùng bên phải. Tại đây bạn có thể xem tất cả các danh mục Thành tích và thành tích liên quan của chúng. Như đã đề cập, Thành tích vô địch nằm trong Chiến công Hướng đạo, tuy nhiên, nó không đưa ra gợi ý nào về cách đạt được nó.

Thành tựu chiến công của trinh sát

Để đạt được Thành tích Vô địch, bạn cần phải hoàn thành các Thành tích khác trong Chiến công Hướng đạo như sau:

  • báo thù – Hoàn thành nhiệm vụ mà không nhận bất kỳ thiệt hại nào
  • CRUSADER – Hoàn thành nhiệm vụ mà không cần đổ đầy bình xăng
  • MAESTRO – Hoàn thành nhiệm vụ mà không cần hạ cánh xuống mặt đất
  • TUYỆT VỜI – Đánh bại tất cả các Modifier trên Aberrant
  • QUÁN QUÂN – ???

Sau khi hoàn thành 100% dòng thành tích Scout Feats, người chơi sẽ được trao Vương miện.

Làm thế nào để hoàn thành thành tích vô địch

Tốt. Không làm bạn thất vọng, nhưng phương pháp thực sự để hoàn thành thành tích này vẫn chưa được tiết lộ. Những gì chúng tôi biết là các Thành tựu khác trước Nhà vô địch phải được hoàn thành trước. Người chơi cũng đã suy đoán rằng bạn phải có thứ hạng trên bảng xếp hạng, tốt nhất là top 3. Suy cho cùng thì điều đó cũng có lý vì Nhà vô địch luôn đứng đầu!

Tôi biết điều này thật đáng thất vọng, nhưng đừng lo lắng! Ngay khi tôi biết phương pháp được xác nhận 100% để mở khóa thành tích này, tôi sẽ cập nhật hướng dẫn này với hướng dẫn rõ ràng. Cho đến lúc đó, vui lòng đánh dấu trang này và kiểm tra lại sớm. Và nếu bạn biết cách hoàn thành thành tích này, vui lòng để lại nhận xét và tôi sẽ cập nhật hướng dẫn này với phần ghi công cho bạn. (Ừ)!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *