Hình dạng cuối cùng bị rò rỉ, những kẻ phá hoại đột kích trong tự nhiên

định mệnh 2s mở rộng tiếp theo, Hình dạng cuối cùng, đã bị rò rỉ và một số người chơi có thể truy cập nó vài ngày trước khi ra mắt. Vẫn chưa biết chính xác điều này xảy ra như thế nào (ngoài vấn đề từ phía Sony), nhưng một số chi tiết đã bị rò rỉ.

Chúng tôi sẽ không chia sẻ bất kỳ thông tin tiết lộ nào, nhưng một số chi tiết, từ cuộc đột kích mới diễn ra vào ngày 7 tháng 6 cho đến vũ khí, áo giáp, Đặc điểm nguồn gốc và thậm chí cả các bản mod, đã bị rò rỉ. Kể cả chuyện sắp tới Tập 1: Tiếng vọng có bộ đồ trang trí, vũ khí, Đặc điểm nguồn gốc và nhiều thứ khác. Tóm lại, người chơi có thể muốn im lặng trước khi bản mở rộng được phát hành.

Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùng ra mắt vào ngày 4 tháng 6 cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC. Khi kết thúc câu chuyện Ánh sáng và Bóng tối, người chơi dấn thân vào Trái tim nhợt nhạt của Lữ khách để ngăn chặn Nhân chứng. Hãy xem đoạn giới thiệu ra mắt tại đây, trong đó giới thiệu những anh hùng quan trọng và những cái chết có thể xảy ra, đồng thời theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *