Grit & Valor: 1949 được công bố cho Switch

Sự can đảm và dũng cảm: 1949

Hôm nay, nhà phát hành Megabit và nhà phát triển Milky Tea đã công bố Grit & Valor: 1949. Dự kiến ​​phát hành vào năm 2025 vào Công tắc.

Grit & Valor: 1949 là một trò chơi chiến lược thời gian thực roguelite, lấy bối cảnh Thế chiến 2 thay thế. Người chơi sẽ điều khiển một đội mech tinh nhuệ và chiến đấu với lực lượng của phe Trục Ác ma.

Thông tin thêm có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Đó là năm 1949; Thế chiến thứ hai bùng nổ.

Dẫn dắt đội Phi công Mech dũng cảm của bạn chống lại lực lượng Trục Ác ma và lật ngược tình thế của Thế chiến thứ hai trong bối cảnh lịch sử thay thế dieselpunk này. Nhiệm vụ của bạn là hộ tống Xe chỉ huy xuyên châu Âu và vào trung tâm nước Đức mới. Ở đó, xe sẽ triển khai hàng hóa của mình; một EMP được thiết kế để phá hủy Tháp Máy, trụ sở trung tâm của kẻ thù.

Các tính năng chính

  • Một kẻ thù không thể ngăn cản. a Dieselpunk Dystopia – Phe Trục đã giành quyền kiểm soát châu Âu bằng cách sử dụng các chiến binh cơ giới hóa khổng lồ để lật ngược tình thế chiến tranh và tiêu diệt hầu hết các lực lượng Đồng minh. Những cỗ máy trục chết người tuần tra khắp nơi, tiêu diệt quân nổi dậy nhưng những người sống sót vẫn ở lại và tập hợp lại dưới lá cờ mới của Quân kháng chiến. Bạn phải dẫn đầu một đội Phi công dũng cảm và các Mech bị họ bắt được trong một nhiệm vụ táo bạo nhằm hạ gục kẻ thù từ bên trong. Đưa EMP vào trung tâm lãnh thổ của phe Trục và phá hủy Tháp Máy, nhà máy lọc dầu và trụ sở liên lạc khổng lồ của họ, đồng thời lật ngược tình thế chiến tranh!
  • Trò chơi chiến thuật thời gian thực được cải tiến – Mỗi Khu vực và chiến trường mới mà bạn tham gia sẽ đưa ra một thử thách mới với sự kết hợp độc đáo giữa các làn sóng và địa hình của kẻ thù. Hãy suy nghĩ nhanh để di chuyển và định vị Mech của bạn để chống chọi với cuộc tấn công trong khi bảo vệ Xe chỉ huy của bạn. Việc sử dụng địa hình và các lợi thế chiến thuật khác sẽ rất quan trọng để hoàn thành mục tiêu nhiệm vụ của bạn!
  • Xây dựng Biệt đội Cơ khí Tối thượng – Bạn có quyền tự do tùy chỉnh và định cấu hình đội Cơ khí và Phi công của mình để điều chỉnh chiến thuật của mình cho từng nhiệm vụ mới. Kiếm Valor để nâng cấp các khả năng độc đáo của Phi công và Phế liệu để nâng cấp Mech của bạn trước đó để giành lợi thế trên chiến trường.
  • Tập hợp lại. Xây dựng lại. Triển khai lại – Chuẩn bị cho mỗi Nhiệm vụ trở nên khác biệt vì chiến trường, kẻ thù bạn phải đối mặt và bất kỳ phần thưởng nào bạn nhận được sẽ không bao giờ giống nhau hai lần. Hãy nhớ rằng, nếu Xe Chỉ huy của bạn bị phá hủy, Nhiệm vụ của bạn sẽ kết thúc và bạn phải quay trở lại Căn cứ Kháng chiến, nâng cấp đội hình của mình và lập lại chiến lược!

Giám đốc điều hành Aonic của nhà xuất bản toàn cầu Benjie Clarke cho biết hôm nay: “Không phải ngẫu nhiên mà Grit & Valor: 1949 là trò chơi đầu tiên được xuất bản dưới Megabit, vì nó thể hiện hoàn hảo lý do tại sao chúng tôi xây dựng nhánh xuất bản mới của mình, để hỗ trợ các trải nghiệm và studio như thế này.” . Milky Tea là một nhóm các nhà phát triển có tầm nhìn đầy nhiệt huyết và thật vinh dự khi được giúp họ hiện thực hóa tầm nhìn phi thường của mình.”

Nhà sản xuất Trà sữa Kevin Campbell cho biết thêm: “Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng được công bố trò chơi đầu tiên của mình với Megabit. Chúng tôi rất nóng lòng chờ người chơi khám phá thêm tầm nhìn của chúng tôi để tạo ra trải nghiệm roguelite thực sự nguyên bản, kết hợp cơ chế phổ biến từ trò chơi chiến lược và phòng thủ tháp, đồng thời biến nó thành một thứ gì đó mới mẻ và thú vị.”

Đoạn giới thiệu thông báo

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *