Game kinh dị Garten of Bantan I, II, III và IV sắp có trên Switch

Vườn Bantan I, II, III và IV

Feardemia tiếp tục phát hành game kinh dị trên Công tắc, và hiện đã công bố Garten of Bantan I, II, III và IV cho hệ máy console. Vẫn chưa có ngày phát hành nhưng chúng sẽ sớm ra mắt.

Garten of Bantan I, II, III và IV là dòng game phiêu lưu kinh dị được sản xuất bởi Euphoric Brothers. Chúng tôi có thêm thông tin về bộ dưới đây.

Khám phá các tầng ngầm bị bỏ hoang của Trường mẫu giáo Banban ở Garten of Bantan, Garten of Bantan II, Garten of Bantan III và Garten of Bantan IV. Đi sâu vào cơ sở ngầm kỳ quái, bị bỏ hoang một cách đáng ngờ và tiếp tục tìm kiếm đứa con mất tích của bạn. Bạn có thể tìm thấy chúng trước khi cư dân của cơ sở tìm thấy bạn không?

Banban And Friends Gang – Trường mẫu giáo Banban đã giành được một vị trí đặc biệt trong trái tim mỗi đứa trẻ. Lý do cho điều này là Banban And Friends Gang, là linh vật và biểu tượng của cơ sở. Ở trường mẫu giáo Banban, nhờ có các em mà không ai cô đơn cả!
Trường mẫu giáo Banban, Nơi mơ ước của mọi đứa trẻ – Trường mẫu giáo Banban từng là trường mẫu giáo lý tưởng cho bất kỳ phụ huynh nào cần con mình theo học tại một cơ sở học tập uy tín. Điều này xảy ra cho đến khi mọi người ở nơi này đột nhiên biến mất vào một ngày dường như bình thường, và bây giờ bạn phải khám phá cơ sở và tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra.
Khám phá cùng người bạn đồng hành của bạn – Mọi thứ sẽ tuyệt vời hơn khi bạn có một người bạn để chia sẻ. Sử dụng máy bay không người lái tiện dụng của bạn để giúp bạn điều hướng và di chuyển trong cơ sở, cũng như giúp nó đồng hành cùng bạn khi bạn cảm thấy cô đơn và sợ hãi, điều mà bạn sẽ cảm thấy rất nhiều.

Các tính năng chính

  • Banban, Ai Ở Đó? – Gặp gỡ dàn nhân vật thú vị.
  • Drone Mind If I Do – Sử dụng máy bay không người lái để giúp bạn điều hướng và tiếp tục đi qua cơ sở.
  • Riddle Me This, Banban – Giải những câu đố hóc búa để tiếp tục khám phá.
  • Hít thở sâu – Hãy bình tĩnh, điều gì đó nham hiểm có thể ẩn nấp sau mọi ngóc ngách.

Bạn có thể tìm thấy đoạn giới thiệu về Garten of Bantan I, II, III và IV bên dưới.

đoạn phim quảng cáo chính thức

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *