Di sản Hogwarts – Bản cập nhật mùa hè đến ngày 6 tháng 6, thêm Chế độ ảnh, Đặt lại điểm tài năng, v.v.

Bản cập nhật Mùa hè được chờ đợi từ lâu dành cho Phần mềm Avalanche Di sản Hogwarts sẽ phát trực tiếp vào ngày 6 tháng 6, theo một tweet mới. Nó mang Chế độ Ảnh vào trò chơi, với các tùy chọn điều chỉnh khoảng cách lấy nét, độ phơi sáng, độ tương phản, hạt phim, thêm bộ lọc và hơn thế nữa.

Người chơi cũng nhận được Trang phục và Áo khoác của Tù nhân Azkaban, Chiếc kính sống (một sự đồng tình rõ ràng với cặp kính của Harry Potter như một loại mỹ phẩm mới), một cây chổi màu hoa oải hương Borealis, thú cưỡi bằng mã não hà mã và tùy chọn Đặt lại điểm tài năng. Nhiệm vụ Cửa hàng ma ám ở Hogsmeade, hiện dành riêng cho người chơi PlayStation, cũng được chụp hình cùng với Công thức độc dược Felix Felicis được tặng như một phần thưởng. Nhóm phát triển trước đó đã xác nhận nhiệm vụ sẽ xuất hiện trên các nền tảng khác với bản cập nhật này.

Hãy theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết về Bản cập nhật mùa hè, bao gồm sửa lỗi và cải thiện chất lượng cuộc sống khác. Di sản Hogwarts có sẵn trên Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC. Nó đã bán được hơn 24 triệu bản kể từ khi ra mắt vào tháng 2 năm 2023. Hãy xem bài đánh giá của chúng tôi tại đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *