Destiny 2: Mỹ phẩm Crossover D&D Shape cuối cùng được công bố

Game bắn súng dịch vụ trực tiếp opera không gian của Bungie đang vượt qua TTRPG giả tưởng phổ biến nhất thế giới. Nhờ sự hợp tác với Wizards of the Coast, người chơi có thể tận hưởng Destiny 2: Hình dạng cuối cùng D&D mỹ phẩm chéo, cho phép họ mang một số phép thuật xúc xắc đến cho những người bảo vệ chiến thắng của họ.

Các Destiny 2: Hình dạng cuối cùng D&D Thông báo chéo

Theo thông cáo báo chí chính thức, Destiny 2: Hình dạng cuối cùng D&D crossover sẽ giới thiệu các vật phẩm mỹ phẩm mới cho người chơi dựa trên quái vật và phép thuật từ Ngục tối & Rồng.

Đối với những tín đồ thời trang, chiếc crossover mang đến bộ giáp dựa trên những con quái vật mang tính biểu tượng nhất của Faerun. Các thợ săn sẽ nhận được bộ Spectral Displacer, dựa trên các Quái vật Displacer xảo quyệt. Warlocks nhận được bộ Flayer’s Dominion, theo chủ đề Mind Flayer. Cuối cùng, Titans có được bộ Apex Draconic, khiến chúng trở nên táo bạo như một con rồng kim loại.

Nội dung crossover của Destiny 2: The Final Shape D&D không chỉ dừng lại ở áo giáp của người chơi. Sự kết hợp này sẽ bao gồm Gói Gói Nhà thám hiểm, trong đó có một con chim sẻ theo chủ đề Gấu Cú, một con tàu dựa trên con rồng năm đầu Tiamat và vỏ Ma Beholder.

Cuối cùng, phần crossover sẽ bao gồm hai biểu tượng cảm xúc. Một là biểu tượng cảm xúc Natural 20, cho phép Người giám hộ của bạn tung ra d20. Có, kết quả xúc xắc mỗi lần là ngẫu nhiên. Thứ hai là một công cụ kết liễu mới, nơi người chơi có thể hạ gục kẻ thù bằng sức mạnh của Bàn tay của Bigby.

Hãy chủ động, những người bảo vệ.

Đối với những người hâm mộ nhiều hàng hóa vật lý hơn, Cửa hàng Bungie sẽ bán một bức tượng nhựa vinyl Beholder Shell Ghost.

Tất cả những mỹ phẩm này sẽ có sẵn khi Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùng trực tiếp vào ngày 4 tháng 6.

Bản mở rộng lớn này kể về cái kết hoành tráng của câu chuyện Ánh sáng và Bóng tối. Những người bảo vệ của Lữ khách hành trình vào Trái tim nhợt nhạt để ngăn chặn sự vôi hóa thực tế của chính Nhân chứng. Nó sẽ có sự trở lại của nhân vật được người hâm mộ yêu thích Cayde-6 và giới thiệu lớp con Prismatic mới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *