Descent N Ascent dự kiến ​​​​cho Switch

Helix: Descent N Ascent sẽ được phát hành vào ngày Công tắc, Badass Mongoose đã công bố ngày hôm nay. Tiêu đề này sẽ xuất hiện trên bảng điều khiển vào năm 2025.

Helix: Descent N Ascent là một trò chơi phiêu lưu không khí trong đó người chơi dấn thân vào chiều sâu của một thế giới bị lãng quên. Thông tin thêm có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Bắt đầu cuộc hành trình với Helix: Descent N Ascent, đi sâu vào những chiều sâu bị lãng quên của một thế giới cổ đại. Khám phá theo tốc độ của riêng bạn trong một cuộc phiêu lưu phi tuyến tính, kết hợp các khả năng của bạn để mở khóa các câu đố và tiết lộ những bí mật ẩn giấu. Đắm chìm trong một câu chuyện có hình ảnh ấn tượng, thách thức trí tuệ của bạn và bao bọc bạn trong nhạc nền đầy không khí của nó.

Mạo hiểm tìm kiếm sự thật – Thức tỉnh trong một thế giới tương phản, bạn lao vào một cuộc phiêu lưu khó hiểu, khám phá những bí mật, điều tra số phận của một nền văn minh đã mất, thu thập cổ vật và đáp lại lời kêu gọi đầy ám ảnh đang vẫy gọi. Đây là một câu chuyện đan xen những sợi dây u sầu và linh hồn bất diệt của quá khứ.

Làm sáng tỏ những bí ẩn – Cuộc khám phá của bạn sẽ tiết lộ một thế giới đáp ứng những khả năng độc đáo của bạn, cho phép bạn tương tác một cách có ý nghĩa với môi trường xung quanh. Hãy quan sát và thử nghiệm một cách tỉ mỉ để giải mã vô số câu đố đặt ra trước mắt bạn, mỗi câu đố sẽ tiến một bước gần hơn đến việc khám phá sự thật của thế giới và nhận ra vận mệnh của bạn.

Kết hợp sức mạnh của bạn – Vượt qua một thế giới u sầu, khuấy động tâm hồn với một hệ thống độc đáo cho phép bạn kết hợp dần dần 5 khả năng của mình theo 25 cách đặc biệt và thông qua nhiều lớp phức tạp. Khám phá cách sử dụng chúng để giải các câu đố và tiến bộ với lối chơi chu đáo và không bạo lực. Mặc dù bạn là tàn dư cuối cùng của đồng loại, nhưng bạn không đơn độc.

Một cuộc phiêu lưu đầy cảm xúc sâu sắc – Ngoài cuộc phiêu lưu, Helix mời bạn đối mặt với quan điểm của mình về danh tính, sự cô độc và cảm xúc, dệt nên từng bí ẩn và hồi tưởng về kiếp trước bằng các chủ đề cá nhân, văn hóa và tâm linh. Khám phá những chi tiết bị bỏ qua trong một câu chuyện đáng xem lại.

Hành trình nghệ thuật – Sống một câu chuyện không được kể bằng lời mà thông qua một cuộc phiêu lưu đắm chìm, được làm phong phú nhờ phong cách nghệ thuật đen trắng 4K tuyệt đẹp, khung cảnh sống động 2D, những bức tranh giàu sức gợi và âm nhạc trong không khí mạnh mẽ. Bị ảnh hưởng bởi truyện tranh độc lập đen trắng của thập niên 80 và truyện tranh của thập niên 90, cũng như truyện tranh Pháp-Bỉ của thập niên 70, hình ảnh đơn sắc cũng mang tính biểu tượng, đại diện cho tính hai mặt của ánh sáng và bóng tối. Đây là một câu chuyện có phong cách nghệ thuật mời bạn khám phá và suy ngẫm.

Cedric De Muelenaere, người đồng sáng lập Badass Mongoose, hôm nay cho biết: “Helix là câu chuyện mà chúng tôi muốn kể từ lâu, một câu chuyện mang đến một câu chuyện phong phú được bao bọc trong phong cách nghệ thuật nguyên bản mà chúng tôi yêu quý. Với trò chơi của chúng tôi, mục đích của chúng tôi là gây bất ngờ cho người chơi bằng ý nghĩa sâu sắc hơn và các tầng câu chuyện sâu sắc.”

Gillian Sampont, người đồng sáng lập khác của studio, nói thêm: “Helix: Descent N Ascent cung cấp những cách sáng tạo và đa dạng để giải quyết những bí ẩn và câu đố. Chúng tôi mong muốn khen thưởng kỹ năng quan sát và khả năng sáng tạo của người chơi thông qua lối chơi.”

Hãy xem đoạn giới thiệu của trò chơi bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *