Cho đến khi bình minh đến trên PS5 và PC vào mùa thu này

Until Dawn, trò chơi phiêu lưu kinh dị năm 2015 của Supermassive Games, sẽ có mặt trên PlayStation 5 và PC dưới dạng làm lại vào mùa thu này. Chúng tôi đã nhận được đoạn giới thiệu mới cho trò chơi được yêu thích cùng với thông báo trong buổi thuyết trình State of Play ngày hôm nay.

Until Dawn đưa bạn vào vai tám thanh thiếu niên/thanh niên mạo hiểm lên núi để có một đêm vui vẻ trong một căn nhà gỗ hẻo lánh. Theo phong cách phim sát nhân điển hình, có nhiều điều hơn những gì bạn thấy về cabin này và khu vực xung quanh nó. Dựa chủ yếu vào sự lựa chọn của người chơi, câu chuyện của Until Dawn sử dụng một hệ thống có tên là Hiệu ứng cánh bướm, trong đó những lựa chọn then chốt mà bạn đưa ra sẽ gây ra những hậu quả vượt xa những gì bạn có thể nhận ra ngay lập tức. Trò chơi có sự tham gia của các diễn viên như Rami Malek, Hayden Panettiere, Meaghan Martin, v.v.

Ban đầu được công bố là một phiên bản làm lại hoàn toàn của trò chơi, đoạn phim giới thiệu dường như không phải là một bước tiến đáng kể về mặt hình ảnh, có vẻ phù hợp hơn với định nghĩa của ngành về một bản remaster. Mô tả chính thức của PlayStation cho biết nó đã được “xây dựng lại và cải tiến cho máy chơi game PS5 và PC.” Được phát triển bởi Ballistic Moon, phiên bản cải tiến này cũng tự hào có môi trường mới, đồ sưu tầm và trình tự tường thuật được cắt lại.

Chúng tôi yêu thích Until Dawn khi nó xuất hiện trên PlayStation 4 vào năm 2015, cho điểm 9/10. Trong thời gian kể từ khi Until Dawn phát hành ban đầu, Supermassive đã phát hành các trò chơi khác cùng thể loại, bao gồm The Dark Pictures Anthology và The Quarry. Studio hiện đang làm việc trên The Casting of Frank Stone, một trò chơi lấy bối cảnh vũ trụ Dead by Daylight. Cho đến khi Dawn xuất hiện trên PlayStation 5 và PC vào mùa thu này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *