Câu chuyện đầy đủ về việc đưa ‘LEGOⓇ Hill Climb Adventures’ lên thiết bị di động – TouchArcade

Trong những năm gần đây, LEGO đã tận hưởng cuộc sống thứ hai đầy lợi nhuận với tư cách là một chuyên gia kết hợp, hình thành mối quan hệ đối tác hiệu quả với IKEA, Batman, BTS, NASA và vô số thương hiệu và tổ chức khác.

Nhưng sự hợp tác thành công nhất của họ là trong thế giới trò chơi điện tử.

Kể từ đó LEGO Harry Potter Lên kệ vào năm 2001, chúng ta đã chứng kiến ​​một loạt phim bom tấn liên quan đến các loạt phim như Batman, Cướp biển vùng Caribe, Công viên kỷ Jura, Chúa tể những chiếc nhẫn và Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Bây giờ đến lượt thi leo núi để chia sẻ ánh đèn sân khấu với mặt hàng xuất khẩu được yêu thích nhất của Đan Mạch.

Trong trường hợp hiếm hoi là bạn chưa chơi nó, thi leo núi là một tay đua thông thường chơi miễn phí dựa trên vật lý cực kỳ phổ biến, trong đó người chơi cố gắng lái nhiều loại phương tiện ngốn xăng trên nhiều địa hình đầy thử thách.

LEGOⓇ Cuộc phiêu lưu leo ​​đồi lấy khái niệm này và đưa vào nó một liều lượng tùy biến và khả năng phá vỡ lành mạnh.

Nhưng nó còn làm được nhiều điều hơn thế, định vị hành động điên rồ trong một thế giới tương tác quyến rũ với đầy đủ các nhân vật LEGO và những câu chuyện vui nhộn, đồng thời trang bị cho đội xe khổng lồ của trò chơi nhiều loại tiện ích độc đáo.

Ra mắt hôm nay, LEGOⓇ Cuộc phiêu lưu leo ​​đồi trông giống như một sự hợp tác đầy cảm hứng.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Juho Wallen và Visa Smolander, nhà sản xuất và thiết kế chính tại thi leo núi nhà phát triển Fingersoft, đã tiết lộ tất cả về LEGOⓇ Cuộc phiêu lưu leo ​​đồi.

Đây là câu chuyện về cách nó đến với nhau.

“Chúng tôi muốn tái tạo vật lý và lối chơi quen thuộc của thi leo núinhưng giới thiệu sự sáng tạo và thú vị mà các sản phẩm LEGO nổi tiếng mang lại”, nhóm Fingersoft giải thích.

“Điều gì sẽ xảy ra nếu chiếc xe có thể vỡ thành những mảnh LEGO? Điều gì sẽ xảy ra nếu người chơi có thể đâm vào các đồ vật do LEGO xây dựng và xây dựng chúng? Những câu hỏi này đã gây được tiếng vang với cả LEGO và chúng tôi, và cuối cùng chúng tôi đã đồng ý xây dựng một nguyên mẫu để kiểm tra xem liệu “niềm vui” có tồn tại hay không”.

Vấn đề đầu tiên Fingersoft gặp phải trong quá trình tìm kiếm niềm vui chính là loại vấn đề mà các nhà phát triển muốn gặp phải: quá nhiều lựa chọn.

“Có rất nhiều hướng đi ban đầu và rất nhiều điều chúng tôi muốn làm, và rất nhiều điều cuối cùng đã bị dừng lại trong suốt dự án. Có thể nói chúng tôi có quá nhiều ý tưởng hay”.

Một số ý tưởng đó có nguồn gốc bên ngoài không gian di động thông thường. “Một phần lớn cảm hứng của chúng tôi cũng đến từ console và PC, đặc biệt là thể loại phiêu lưu và Metroidvania. Chúng tôi muốn tận dụng cảm giác khám phá mà bạn hiếm khi thấy trong các trò chơi di động”.

Khi họ đã thống nhất được ý tưởng, công việc kỹ thuật mệt mỏi bắt đầu.

“Hiệu suất trên nhiều loại thiết bị là mối quan tâm lớn đối với chúng tôi. Ngay từ đầu, chúng tôi đã biết mình muốn có lối chơi năng động và các cấp độ lớn, phức tạp với nhiều điều đang diễn ra. Làm cho trò chơi chạy cực kỳ mượt mà như bất kỳ trò chơi nào khác thi leo núi Trò chơi mang đến một thách thức đáng kể cho chúng tôi, nhưng chúng tôi biết nó rất quan trọng đối với lối chơi”.

May mắn thay, nhóm dường như đã thành công. “Tôi nghĩ cuối cùng, chúng tôi đã thực sự đạt được giới hạn về số lượng vật thể động và quy mô của các cấp độ trong khi vẫn duy trì lối chơi mượt mà trên nhiều thiết bị.”

Như bất kỳ nhà phát triển nào cũng biết, thử nghiệm là một phần quan trọng của quá trình—và ở đây Fingersoft có lợi thế đáng kể về cơ sở người dùng khổng lồ hiện có.

“Cơ sở người chơi chủ động của chúng tôi gồm 50 triệu người dùng hoạt động hàng tháng đã giúp ích rất nhiều trong quá trình thử nghiệm và phản hồi ở giai đoạn đầu. Chúng tôi đã chia sẻ các bản cập nhật trò chơi một cách có hệ thống với nhóm người thử nghiệm beta và họ đã cho chúng tôi những suy nghĩ, cảm xúc cũng như báo cáo lỗi của họ”.

Điều này cho phép Fingersoft giải quyết các vấn đề kỹ thuật trong khi liên tục điều chỉnh độ khó và tốc độ của trò chơi để khiến trò chơi trở nên thú vị nhất có thể.

Phản hồi của cộng đồng cũng không chỉ giới hạn ở giai đoạn đầu phát triển. “Việc có cơ sở người dùng hiện tại cũng rất hữu ích trong quá trình ra mắt thử nghiệm; chúng tôi có thể quảng cáo chéo và khuyến khích những người chơi hiện tại của mình dùng thử LEGOⓇ Cuộc phiêu lưu leo ​​đồido đó nhận được nhiều dữ liệu đầu vào và hiệu suất hơn”.

Rất nhiều công việc đã được thực hiện LEGOⓇ Cuộc phiêu lưu leo ​​đồi sẵn sàng trước khi ra mắt, nhưng công việc sẽ không dừng lại ở đó. Fingersoft đã lên kế hoạch cho một loạt các bản cập nhật, bao gồm các phần mới hai tháng một lần, các khu vực, phương tiện, cốt truyện mới, v.v.

“Bản cập nhật đầu tiên sẽ xuất hiện ngay sau khi ra mắt, vì vậy hãy chờ đợi nó!”

Để tham gia, hãy truy cập Cửa hàng Google Play hoặc App Store và tải xuống LEGOⓇ Cuộc phiêu lưu leo ​​đồi ngay lập tức.

Nội dung được tài trợ

Bài viết này được tài trợ bởi nội dung được viết bởi TouchArcade và được xuất bản thay mặt cho Fingersoft nhằm quảng bá cho việc ra mắt LEGOⓇ Cuộc phiêu lưu leo ​​đồi. Đối với câu hỏi hoặc ý kiến, xin vui lòng gửi email [email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *