Cách tiêu diệt Titan trong Attack on Titan Revolution

Titan có vẻ áp đảo khi bạn mới bắt đầu chơi Attack on Titan Revolution, nhưng có một số gợi ý sẽ giúp bạn tiêu diệt chúng ngay lập tức.

Mẹo tiêu diệt nhanh Titan trong Attack on Titan Revolution

Điều thực sự quan trọng là kỹ thuật, thời gian và luyện tập. Khi đã hạ gục được những thứ này, bạn sẽ dễ dàng hạ gục đám đông Titan. Dưới đây là một số mẹo dễ thực hiện cho Attack on Titan Revolution.

Nhắm mục tiêu là tất cả

Khi hạ gục các Titan, người ta thường thấy mọi người nhắm sai địa điểm. Tất nhiên, cổ và chân là những điểm yếu, nhưng bạn thực sự đánh chúng như thế nào lại là một vấn đề khác.

Nếu để ý kỹ thì các Titan thực chất không có cổ nên khi tiêu diệt chúng bạn cần điều chỉnh lại mục tiêu của mình. Vị trí tốt nhất để nhắm tới khi lao vào tấn công là giữa miệng và đỉnh ngực. nhắm vào miệng sẽ gây ra một đòn chí mạng vào cổ Titan.

Hình ảnh: YouTube ct_pty

Nếu bạn đến từ phía sau, tôi khuyên bạn nên đánh vào gáy, ngay phía trên vai. Nó có một hitbox rất lớn. Đây là nơi bạn nên nhắm tới và chỉ cần luyện tập một chút, bạn có thể đạt được nó mọi lúc.

Khi được thực hiện đúng cách, bạn thậm chí sẽ không phải bay vòng quanh Titan để tiêu diệt nó trong Attack on Titan Revolution và bạn có thể nhanh chóng chuyển sang phần tiếp theo.

Kiểm tra cài đặt Attack on Titan Revolution của bạn

Việc cài đặt đúng cách thực sự có thể giúp hạ gục Titan một cách dễ dàng. Đi tới menu cài đặt từ trang bắt đầu và kiểm tra xem bạn đã cài đặt đúng chưa.

  • Hỗ trợ móc – Tính năng này tự động định vị các móc của bạn, đảm bảo bạn nhắm đúng mục tiêu khi móc các Titan và Môi trường.
  • móc tách – Khi bạn đã tiêu diệt được một Titan trong Attack on Titan Revolution, cài đặt này sẽ loại bỏ móc câu của bạn. Với điều này, bạn có thể di chuyển từ Titan này sang Titan khác dễ dàng hơn nhiều.
  • Hỗ trợ gáy – Bật cài đặt này sẽ giúp móc của bạn bám vào gáy hoặc sau cổ của các Titan vốn là điểm yếu.
  • Rung máy ảnh – Tắt. Điều này chỉ gây rung máy không cần thiết và gây mất tập trung.
Cài đặt Tấn công Titan Revolution
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Kỹ thuật chơi Attack on Titan Revolution

Có một số mẹo và thủ thuật chung sẽ giúp bạn tiêu diệt người khổng lồ tốt hơn nhiều.

  • Luôn sử dụng sức mạnh của bạn. Đây là một điều quan trọng để vượt qua các cấp độ nhanh hơn nhiều và bắt đầu tiêu diệt các Titan. Tốc độ là lợi ích lớn nhất mà bạn có được so với các Titan.
  • Nhấp vào sớm hơn bạn nghĩ bạn nên. Đôi khi, có thể bạn sẽ cảm thấy các hitbox bị phá vỡ trong Attack on Titan Revolution, nhưng thực ra đó chỉ là do cần có thời gian để xoay người và tấn công. Hãy tính toán thời gian để thực hiện cú vung, nhấp sớm hơn mức cần thiết và bạn sẽ nhận thấy rằng mình đang tiêu diệt các Titan dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Sử dụng mọi chuyển động. Khi câu và bay trong Attack on Titan Revolution không chỉ có thể sử dụng A và D để đi ngang nhau mà còn có thể sử dụng W và S để đi lên và xuống. Nếu bạn móc quá thấp hoặc quá cao, đừng tháo ra mà chỉ cần điều chỉnh.

Nếu bạn đang tìm kiếm các chế độ trò chơi Roblox có nhịp độ nhanh hơn để chơi, hãy xem những trò chơi phiêu lưu tuyệt vời này.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *