Cách tham gia và mời bạn bè

Soulmask là một trải nghiệm solo tuyệt vời nhưng chắc chắn rằng nó sẽ thú vị hơn khi chơi cùng bạn bè. Hướng dẫn nhiều người chơi này giải thích cách tham gia và mời bạn bè trong Soulmask.

Cách tham gia và mời bạn bè trong Soulmask

Người chơi có thể tham gia và mời bạn bè trong Soulmask bằng cách sử dụng tab “Bộ lạc” và tạo bang hội. Để hiển thị tab Bộ lạc, nhấn phím I trên bàn phím và nó sẽ xuất hiện ở đầu màn hình của bạn. Sau khi bạn tạo bang hội, bạn bè của bạn có thể đăng ký tham gia bang hội đó. Việc chấp nhận đơn đăng ký vào bang hội sẽ chính thức đưa bạn bè của bạn vào máy chủ của bạn.

Chế độ nhiều người chơi trong Soulmask hoạt động như thế nào?

Hình ảnh: CampFire Studio

Mặc dù Soulmask có thể chơi một mình nhưng trải nghiệm sẽ thú vị hơn nhiều khi chơi cùng bạn bè và những người chơi khác. Bạn và bạn bè của bạn có thể làm việc để cải thiện bang hội của bạn, thu thập tài nguyên, xây dựng, hỗ trợ chiến đấu và tuyển dụng NPC cho mục đích của bạn. Quan trọng nhất là bạn có thể hợp tác cùng nhau để thu thập thêm mặt nạ và mở khóa các khả năng khác nhau.

Không có gì tuyệt vời hơn việc khám phá một thế giới rộng lớn cùng một trong những người bạn thân của bạn. Xem xét kích thước của bản đồ quá lớn, việc mang theo một người chơi khác có thể giúp trò chơi trở nên dễ dàng hơn và ít áp đảo hơn.

Có bao nhiêu người chơi có thể chơi Soulmask cùng nhau?

Các máy chủ của Soulmask có thể chứa được một lượng lớn 70 người. Lượng người chơi này trên một máy chủ mang lại cảm giác cộng đồng rất lớn cho trò chơi, nơi mọi người có thể giúp đỡ lẫn nhau hoặc chống lại nhau vì mục đích riêng của họ. Giới hạn máy chủ này thực sự khiến Soulmask nổi bật so với các game sandbox sinh tồn khác.

Soulmask đang được coi là một tựa game tuyệt vời về thể loại này và bất kỳ người hâm mộ nào đang tìm kiếm cuộc phiêu lưu tiếp theo của mình đều nên thử. Bản demo cực kỳ ấn tượng — ấn tượng đến mức chúng tôi thực sự coi đây là 10 bản demo hay nhất của Steam Next Fest. Vì trò chơi đang trong giai đoạn truy cập sớm nên chúng tôi có thể mong đợi nó sẽ được cải thiện khi các nhà phát triển nhận được phản hồi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *