Cách tăng cấp và uy tín nhanh chóng trong Attack on Titan Revolution

Nếu bạn muốn thăng cấp nhanh trong Attack on Titan Revolution để đạt được Uy tín, có một số điều bạn nên làm. Những phạm vi này bao gồm từ cài đặt đến chế độ trò chơi và sẽ mang lại cho bạn rất nhiều XP trong trò chơi.

Cách tăng cấp nhanh trong Attack on Titan Revolution

Chơi đúng chế độ chơi và đúng kỹ thuật là chìa khóa để nhanh chóng nhận được XP trong Attack on Titan Revolution. Tất nhiên, bạn cũng muốn trở thành chuyên gia tiêu diệt Titan, nhưng chúng tôi đã hỗ trợ bạn.

Chơi các chế độ chơi phù hợp

Trước khi bắt đầu ngay trò chơi Attack on Titan Revolution, hãy đảm bảo bạn đang chọn đúng chế độ. Khi bạn vào trò chơi, hãy đi tới tùy chọn Tạo. Tại đây bạn sẽ thấy một trong các bản đồ sẽ được kích hoạt tính năng tăng tốc. Nếu bạn muốn tăng cấp nhanh thì đây là những game nên chơi. Chúng bao gồm tăng Vàng, tăng May mắn, tăng XP và đặt lại mỗi giờ.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tuy nhiên, nó không dừng lại ở đó. Khi bạn nhấp vào tạo, sẽ có tùy chọn để thêm công cụ sửa đổi. Những sửa đổi này sẽ khiến trò chơi trở nên khó hơn theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như thêm sương mù vào trận đấu hoặc tăng sức khỏe cho Titan. Tuy nhiên, họ cũng sẽ cung cấp nhiều XP hơn trong Attack on Titan Revolution, giúp tăng cấp nhanh hơn nhiều. Tôi khuyên bạn nên bật tất cả chúng lên.

Khi bạn tăng cấp cho nhân vật của mình trong AOTR, cuối cùng bạn sẽ có thể chơi các trò chơi có thứ hạng cao hơn. Những kết quả này mang lại phần thưởng tốt hơn.

Tăng cấp thiết bị và kỹ năng của bạn

Để lên cấp cao hơn và tiến gần hơn đến Uy tín trong Attack on Titan Revolution, bạn cần có vàng để chi tiêu. Tôi khuyên bạn nên tham gia các trò chơi tùy chỉnh có XP cao với bạn bè và xem qua chúng. Chơi với bạn bè sẽ hoàn thành mục tiêu nhanh hơn nhiều và mang lại cho bạn rất nhiều vàng để chi cho việc nâng cấp.

Tấn công uy tín vào cuộc cách mạng Titan
Hình ảnh: YouTube BardonGetsTheSpoon

Yêu cầu nhiệm vụ của bạn

Có rất nhiều nhiệm vụ phải hoàn thành trong Attack on Titan Revolution sẽ mang lại cho bạn vòng quay, đá quý và vàng mà bạn cần để tăng cấp. Hãy chắc chắn kiểm tra tab và yêu cầu tất cả. Chúng luôn được làm mới, vì vậy hãy chú ý và luôn cập nhật các thử thách hàng ngày và hàng tuần.

Bạn có nên uy tín trong AOTR

Khi bạn đạt đến cấp độ phù hợp, tùy chọn Uy tín sẽ khả dụng. Tuy nhiên, có một số lợi ích và tiêu cực khi làm điều đó, vậy bạn có nên Uy tín không?

Uy tín có đáng để tấn công Titan Revolution không
Hình ảnh: YouTube BardonGetsTheSpoon

Bạn giữ hay mất những vật phẩm nào khi chơi Prestige trong AOTR

Mục Giữ hoặc Thua
Mặt hàng Giữ
Vàng Chuyển đổi thành đá quý
Đá quý và vòng quay Giữ
đặc quyền Giữ nhưng hoàn nguyên về cấp 1
Cấp độ và điểm kỹ năng Cài lại

Ưu điểm của uy tín trong Attack on Titan Revolution

  • Vàng được chuyển đổi thành Đá quý
  • Hoàn thành nhiệm vụ với phần thưởng cao
  • Mở khóa tài năng hoặc Ký ức. Đây có thể là may mắn, vàng hoặc tăng XP
  • Tỷ lệ cược gia đình tăng
  • Nhiều điểm kỹ năng hơn

Nhược điểm của uy tín

  • Mất tất cả cấp độ của nhân vật và đặc quyền
  • Bắt đầu lại với XP
  • Mất hết vàng

Nói chung, nó xứng đáng với Uy tín. Các đặc quyền rất xứng đáng và khi bạn làm được điều đó, bạn sẽ có nhiều trò chơi hơn để thưởng thức. Về lâu dài, nhân vật của bạn sẽ mạnh hơn rất nhiều và có nhiều vật phẩm cũng như đặc quyền hơn để tận hưởng trong Attack on Titan Revolution.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *