Cách sử dụng Máy hồi sinh để hồi sinh người chơi trong Killer Klowns từ ngoài vũ trụ

Ngay cả khi bạn bị giết trong Killer Clowns from Outer Space: The Game, đó vẫn chưa phải là kết thúc. Bất kỳ con người nào bị giết đều có thể được hồi sinh nhờ Máy hồi sinhmột thiết bị mạnh mẽ dùng một lần sẽ khiến bất kỳ nhân vật đã chết nào sống lại để mang lại cho con người cơ hội chiến đấu chống lại bộ ba Klown.

Tuy nhiên, không phải mọi người chơi đều biết nơi tìm hoặc cách sử dụng Máy hồi sinh và việc chứng kiến ​​người sống sót cuối cùng trong trận đấu có thể gây khó chịu và họ chỉ không biết cách hồi sinh sáu người chơi khác trong đội của mình. Bạn thực sự không muốn trở thành anh chàng đó, vì vậy đây là những điều bạn cần biết về Cỗ máy hồi sinh trong Killer Klowns từ ngoài vũ trụ.

Nơi tìm cỗ máy hồi sinh trong Killer Klowns từ ngoài vũ trụ

Cỗ máy hồi sinh có thể hồi sinh mọi người chơi đã chết trong một trận đấu hoàn toàn miễn phí. Nó không yêu cầu bất kỳ vật phẩm đặc biệt nào, không giống như các lối thoát hiểm rải rác trên mỗi bản đồ. Tuy nhiên, điều đáng chú ý duy nhất là nó chỉ có thể được sử dụng một lần trong mỗi trận đấu, vì vậy việc chọn đúng thời điểm là rất quan trọng.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cỗ máy hồi sinh bắt đầu hoạt động ngay sau khi con người đầu tiên chết trong trận đấu của Killer Klowns from Outer Space. Mọi người chơi ở sảnh sẽ nhận được một cửa sổ bật lên thông báo thông báo cho họ rằng máy đã được bật, nhưng bạn không nên lao thẳng vào máy sau khi máy đã được kích hoạt. Vì nó có thể chỉ được sử dụng một lần mỗi trận đấutốt nhất là cứu Cỗ máy hồi sinh cho đến khi hầu hết con người trong vòng này bị giết bởi Klown.

Bạn có thể tìm thấy Cỗ máy hồi sinh bằng cách nhìn lên bầu trời và tìm kiếm một ngọn hải đăng màu xanh. Điều này đánh dấu vị trí của Máy hồi sinh. Nó sẽ được nhìn thấy từ hầu hết các vị trí trên mọi bản đồ, vì vậy bạn sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào khi tìm đường đến đó. Nếu đèn tắt thì có nghĩa là đã có người khác sử dụng Máy Phục Sinh rồi. Cố gắng phối hợp với nhóm của bạn về thời điểm tốt nhất để sử dụng thiết bị để không ai lãng phí nó cho một người nào.

Điều đáng tiếc duy nhất về Máy Phục Sinh là nó có xu hướng nằm gần trung tâm của bản đồ, nằm sâu trong lãnh thổ Klown. Bộ ba Klowns ở đội còn lại có thể sẽ tuần tra khu vực thường xuyên khi họ lùng sục bản đồ để tìm kén và con người sống sót, vì vậy hãy cảnh giác. coi chừng tay sai cũng vậy, vì họ có xu hướng đi chơi xung quanh Cỗ máy Phục sinh. Nếu bạn đang cố gắng hồi sinh những người khác, bạn nên mang theo nhiều vũ khí để bạn có thể giết bất kỳ Klown nào cản đường bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *