Cách nhận cúp Here Comes the Bear trong Sóng Gió Hú

Nếu bạn thiếu Astrite trong Sóng Gió Hú, thì việc hoàn thành thành tích để kiếm cúp là một cách tuyệt vời để kiếm thêm một số loại tiền tệ cao cấp để bạn có thể mua cho các nhân vật yêu thích của mình.

Mặc dù hầu hết các danh hiệu trong Wuthering Waves đều khá đơn giản và chỉ yêu cầu bạn gây ra một lượng sát thương nhất định hoặc đánh bại trùm theo một cách nhất định, một số trong số đó lại mơ hồ đến mức khó chịu. Một ví dụ như vậy là “Here Comes the Bear”, không có mô tả chi tiết. Gợi ý duy nhất của bạn là “Khi có một người đàn ông và một con gấu ở nơi hoang dã.” Điều đó không thực sự hữu ích nên đây là những gì bạn cần làm để đạt được thành tích này.

Sóng Gió Hú Có Hướng Dẫn Thành Tích Gấu

Để có được chiếc cúp này trong Sóng Gió Hú, bạn cần phải đánh bại một kẻ thù tinh nhuệ sương mù đỏ đặc biệt được gọi là Vua mũi lao. Con gấu đáng sợ này có thể được tìm thấy ở Mire của Aix đang rên rỉ. Chỉ cần dịch chuyển đến Tháp nghịch cảnh và đi theo con sông về phía tây để đến chỗ anh ta.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì Spearback King là một cấp 120 kẻ thù. Chỉ cần bạn có đội ngũ cộng hưởng 5 sao mạnh cấp 60 hoặc hơn thế, tuy nhiên, bạn sẽ ổn thôi. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn có sức mạnh tiếng vang được nâng cấp và cố gắng hết sức để tránh bị trúng đòn trong trận chiến vì một cú vuốt duy nhất chắc chắn sẽ giết chết nhân vật của bạn. Những pha né tránh hoàn hảo phản công rất quan trọng để thành công ở đây vì chúng gây sát thương nhiều hơn các đòn tấn công tiêu chuẩn mặc dù Spearback King có cấp độ cao hơn bạn rất nhiều.

Sau khi Vua mũi giáo bị đánh bại, bạn sẽ mở khóa được Đây là cúp gấu và kiếm được một khoản tiền khổng lồ 10 Astrite cho những nỗ lực của bạn. Đó là một phần thưởng không đáng kể cho mức độ khó khăn của cuộc chiến, nhưng ít nhất bạn cũng sẽ nhận được một Echo vàng hiếm như một sự giảm giá được đảm bảo sau khi đánh bại con gấu lần đầu tiên. Những tinh hoa sương mù đỏ khác cũng thả ra những Tiếng vang mạnh mẽ khi bị đánh bại, vì vậy hãy tìm kiếm chúng khi bạn khám phá Solaris-3 để trang bị cho nhân vật của mình.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *