Cách lấy và nuôi Dreamless Feather trong Sóng Gió Hú

Nếu bạn đang muốn nâng cấp kỹ năng cho một số Bộ cộng hưởng nhất định yêu cầu Lông vũ không mộng mơ, làm cách nào bạn có thể lấy và nuôi nguyên liệu này trong Sóng gió hú? Chúng tôi sẽ xem xét cách bạn có thể lấy tài liệu này cho chính mình.

Sóng Gió Hú: Cách kiếm và nuôi Dreamless Feather

Những nhân vật như Rover (Havoc), Taoqi và Danjin đều yêu cầu Dreamless Feathers để nâng cấp Sở trường/kỹ năng của họ. Chỉ có một vấn đề duy nhất, bạn chỉ có thể nhận được Lông Vũ Vô Mộng trong Sóng Gió Hú khi bạn đã đánh bại Chương 1 Màn 6 của câu chuyện chính.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lông vũ vô mộng rơi từ Tượng không vương miện: Trái tim, trùm cuối của Chương 1 của chiến dịch chính trong Sóng Gió Hú. Đi đến Norfall Barens ở điểm phía bắc của Hoàng Long để chiến đấu với Tượng không vương miện: Trái tim bất cứ lúc nào bạn muốn. Hãy nhớ rằng bạn có một giới hạn hàng tuần đối đầu với ba tên trùm để biết Tài liệu Kỹ năng Nâng cao, như được trình bày trong Sách hướng dẫn của bạn.

Tên trùm này là một trong những tên trong danh sách rút gọn này, cùng với Scar và Bell-Borne Geochelone, nhưng khi đánh bại hắn, bạn sẽ nhận được một Dreamless Feather. Vì bạn cũng vừa mở khóa phiên bản Havoc của nhân vật Rover của mình nên có thể bạn sẽ rất muốn thử chúng và nâng cấp kỹ năng của chúng. Chiến đấu với Tượng không vương miện: Trái tim và nhận được phần thưởng của bạn cũng sẽ cần 60 Tấm sóng, vì vậy nó không hề rẻ.

Làm thế nào để có được và trang trại chiếc lông vũ không mộng mơ trong cơn sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

May mắn thay, bạn sẽ không cần lấy Dreamless Feathers cho đến khi Rover ở cấp độ cao hơn nhiều. Lông vũ không mộng mơ là những vật liệu rất hiếm mà bạn chỉ cần có khi nâng cấp Rover lên cấp độ Forte rất cao. Điều tương tự cũng xảy ra với những nhân vật như Danjin và Taoqi là những Người cộng hưởng Havoc. Tôi sẽ không lo lắng quá nhiều về việc có được Dreamless Feathers cho đến khi bạn thực sự cần chúng.

Ngoài Dreamless Feathers, còn có một số nguyên liệu hữu ích khác dùng để nâng cấp kỹ năng trong Sóng Gió Hú như Chuông Tượng Đài.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *