Cách khắc phục tình trạng thiếu tải trong Killer Klowns từ ngoài vũ trụ

Con người và Klowns có quyền truy cập vào nhiều tùy chọn tùy chỉnh, đặc quyền và vũ khí trong Killer Klowns from Outer Space: The Game, đặc biệt là Klowns có một kho tàng thiết bị để giúp họ mở ra Klownpocalypse. Rất may, trò chơi cho phép bạn tạo nhiều tải hàng để mỗi bên quản lý trang bị của mình và chuẩn bị cho mọi tình huống.

Tuy nhiên, một số phần tải này bị thiếu đối với một số người chơi, ngay cả khi họ đã đáp ứng các tiêu chí mở khóa bằng cách đạt cấp độ người chơi đủ cao. Điều này đặc biệt gây khó chịu cho Klown main vì họ phải quản lý vũ khí, Thủ thuật, Klownality, và hơn thế nữa. Hầu hết mọi người hiện nay đều thiếu Klown tải ba trong danh sách của họ, vì vậy nếu bạn có cùng hoàn cảnh, hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm về tình huống này.

Cách nhận Klown Loadout 3 trong Killer Klown từ ngoài vũ trụ

Loadout thứ ba cho Klowns thường được mở khóa từ cấp 12 đến 37 trong Killer Klowns from Outer Space: The Game, nhưng nó không hiển thị đối với một số người chơi. Bạn sẽ biết mình bị ảnh hưởng bởi sự cố này nếu không thấy biểu tượng khóa hoặc yêu cầu cấp độ ở ô nạp thứ ba. Thay vào đó, nó sẽ chỉ là một hộp trống màu xám mà bạn không thể chọn hoặc tương tác.

Ngay bây giờ, có vẻ như không có cách khắc phục vấn đề này và quá trình tải có thể đã bị vô hiệu hóa có chủ ý. Một số tính năng Klown khác, như Khả năng chính của Trapper Archetype, hiện cũng bị vô hiệu hóa trong Killer Klowns từ Outer Space, vì vậy ô nạp thứ ba có thể là một tai nạn đáng tiếc trong giai đoạn truy cập sớm. MỘT giải quyết vấn đề này có thể sẽ được phát hành gần hoặc ngay sau khi Killer Klowns ra mắt chính thức cho Outer Space vào ngày 4 tháng 6, vì vậy hãy theo dõi các kênh truyền thông xã hội của trò chơi để biết thông tin cập nhật.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *