Bộ phận Tư nhân Chấm dứt Thỏa thuận Xuất bản cho Dự án C của Nhóm Bloober

Dự án C, một IP kinh dị sinh tồn mới của Bloober Team, sẽ không còn được Private Division xuất bản nữa. Nhà phát triển Ba Lan tiết lộ rằng thỏa thuận được ký vào tháng 9 năm 2021 đã bị bên thứ hai chấm dứt “mà không đưa ra bất kỳ lý do nào”.

Cả hai bên hiện đang đàm phán về “các điều khoản chấm dứt hợp tác”, bao gồm cả các thỏa thuận dàn xếp. Nhóm Bloober cho biết họ đã xem xét một kịch bản như vậy và đã chuẩn bị sẵn “các giải pháp thay thế tiềm năng”. Dự án C sẽ tiếp tục phát triển theo lịch trình sản xuất đã định trong khi tiếp thị theo mô hình tự xuất bản. Tất nhiên, họ cũng đang xem xét “khả năng tiếp tục sản xuất dựa trên sự hợp tác với nhà xuất bản mới”.

Được công bố vào năm 2022, tựa game kinh dị sinh tồn dự kiến ​​sẽ được công bố trong năm nay. Nó tuân theo thông báo gần đây của Take-Two về việc hủy bỏ các dự án và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên,Dự án C Đây không phải là tựa phim đầu tiên mà Bộ phận tư nhân chấm dứt thỏa thuận xuất bản, cũng như đã làm điều tương tự đối với IP phiêu lưu hành động mới của People Can Fly, Dao găm dự ánvào năm 2022. Cái sau gần đây đã bị hủy bỏ.

Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong những tháng tới. Nhóm Bloober cũng đang thực hiện phiên bản làm lại của Đồi Câm Lặng 2 cho Konami, được đồn đại sẽ xuất hiện trong State of Play ngày nay và Đồi im lặng Quá trình lây truyền. Ngoài ra còn có Dự án Mđược đồng phát triển cùng với Draw Distance của Trình dọn dẹp nối tiếp danh tiếng và R với Skybound Entertainment.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *