Bạn nên triển khai các đơn vị tầm xa và các đội quân khác ở đâu trong Sóng Gió Hú?

Trong Chương 1 Màn 6 của Sóng Gió Hú, Jiyan cuối cùng sẽ nhờ Rover giúp đỡ trong một số kế hoạch chiến đấu. Bạn được giao nhiệm vụ bố trí các đơn vị tầm xa, bộ binh và lực lượng đặc nhiệm. Vậy bạn nên triển khai các đơn vị tầm xa và các đội quân khác ở đâu trong Sóng Gió Hú?

Sóng Gió Hú: Bạn nên triển khai các đơn vị tầm xa và các đội quân khác ở đâu?

Khi thực hiện nhiệm vụ này trong Sóng Gió Hú, tôi đã tự hỏi mình nên triển khai các đơn vị tầm xa và các đội quân khác ở đâu. Đến cuối cùng, nó dường như không quan trọng nơi bạn chọn đặt các đơn vị tầm xa, bộ binh và lực lượng đặc nhiệm của mình.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi Jiyan kéo bạn đến cuộc họp lập kế hoạch chiến đấu, bạn sẽ có thể bố trí ba đội quân riêng biệt với ba lựa chọn khác nhau về nơi họ sẽ đến. Mặc dù lúc đầu điều này nghe có vẻ khó khăn nhưng tôi sẽ không lo lắng quá nhiều về nơi bạn đặt các thiết bị của mình. Mặc dù có vẻ như bạn có nhiều lựa chọn ở đây, nhưng tôi đã thành công trong nhiệm vụ này với những lựa chọn của mình và tôi cho rằng những lựa chọn đó chỉ mang tính chất giải trí.

Vì nhiệm vụ “Grand Warstorm” là nhiệm vụ chính nên sẽ khó đưa ra cho người chơi một lựa chọn có thể cản trở thành công của họ. Nếu đây là một nhiệm vụ phụ, tôi có thể thấy sự lựa chọn của bạn là bất lợi, nhưng có vẻ như dù bạn chọn vị trí nào thì bạn cũng sẽ giành chiến thắng. Đây là cách tôi triển khai các đơn vị tầm xa, bộ binh và lực lượng đặc nhiệm của mình:

  1. Đơn vị tầm xa: Trên vách đá, từ hai bên thung lũng.
  2. Bộ binh: Từ phía trước.
  3. Lực lượng đặc nhiệm: Nhắm vào điểm yếu trong đội hình của họ.
Bạn nên triển khai các đơn vị tầm xa và các đội quân khác ở đâu trong Bộ binh Sóng gió
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tôi bố trí các đơn vị tầm xa trên vách núi làm vị trí thuận lợi, bộ binh ở phía trước để chống địch, và lực lượng đặc nhiệm (nhóm của tôi) cùng với bộ binh nhắm vào những điểm yếu. Tôi sẽ ngạc nhiên khi thấy bất kỳ lựa chọn nào được đưa ra đều dẫn đến một nhiệm vụ thất bại, vì vậy dù bạn chọn gì thì bạn cũng sẽ ổn thôi.

Nếu bạn đang muốn chọn những câu trả lời thực sự quan trọng, thì nhiệm vụ Điều tra bí mật sẽ yêu cầu bạn tìm hiểu danh tính giả và bạn sẽ bị thẩm vấn về thông tin đã nghiên cứu.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *