Bản dựng Superi 46 tốt nhất trong MW3 Warzone: Tải xuống, tệp đính kèm, v.v.

Superi 46 là SMG mới trong khối và là một con quái vật tuyệt đối ở cự ly gần. Hãy để tôi chỉ cho bạn Bản dựng Superi 46 tốt nhất trong MW3 Warzone: Tải xuống, tệp đính kèm, v.v.

Phụ kiện đính kèm tốt nhất cho Superi 46 trong MW3 Warzone

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lớp SMG có rất nhiều vũ khí hạng nặng vì chúng là vũ khí phù hợp để chiến đấu ở cự ly gần. May mắn thay, Superi 46 đủ mạnh để cạnh tranh với những người giỏi nhất trong số họ. Superi 46 rất tốtvà bạn có mức độ linh hoạt đáng ngạc nhiên với các tệp đính kèm.

Đây là những gì tôi đã thành công và sau đó tôi sẽ giải thích các lựa chọn và vị trí linh hoạt của mình.

Superi 46 Tệp đính kèm

  • Rọ mõm: ZEHMN35 Flash Hider bù
  • Đạn dược: Hạt cao 4,6MM
  • Thùng dưới: Dụng cụ cầm tay DR-6
  • Cổ phần: Kho cứu hộ-9
  • Tay cầm phía sau: Tay cầm ảo

ZEHMN35 Flash Hider bù

Mặc dù Superi 45 hoạt động khá tốt khi không có phụ kiện đính kèm, nó có độ giật mạnh. ZEHMN35 Compensated Flash Hider cải thiện khả năng kiểm soát Độ giật theo chiều ngang lên 15% đáng nể và thậm chí còn giảm ping radar. Chúng tôi áp dụng một mức phạt nhỏ đối với tốc độ ADS nhưng mức này hầu như không đáng kể ở mức 5%.

Hạt cao 4,6MM

Chúng tôi sử dụng loại đạn High Grain 4,6MM để tăng phạm vi hiệu quả của Superi 45. Loại đạn này giúp chúng tôi tăng phạm vi sát thương 15%, giúp chúng tôi đối phó với những đối thủ ở xa hơn một chút. Chúng tôi cũng tăng được 15% tốc độ đạn.

Dụng cụ cầm tay DR-6

Handstop DR-6 là một trong những phụ kiện đính kèm được khuyên dùng nhất của tôi và nó được cho là lựa chọn dưới thùng tốt nhất trong trò chơi. Chúng tôi đạt được các số liệu thống kê về khả năng di chuyển trên diện rộng, bao gồm tốc độ ADS và tốc độ chạy nước rút.

Kho cứu hộ-9

Cổ phiếu Rescue-9 thật đáng kinh ngạc vì nó mang lại khả năng tăng cường khả năng di chuyển rất lớn. Chúng ta đạt được Tốc độ di chuyển 11%, tốc độ chạy nước rút 7% và tốc độ chạy nước rút chiến thuật 8%.

Chúng tôi cũng có được khả năng kiểm soát độ giật, giúp chế ngự cú đá của Superi 46. Cổ phiếu này làm được tất cả và dễ dàng là một trong những phụ kiện đính kèm tốt nhất cho vũ khí.

Tay cầm ảo

Cuối cùng, chúng ta có Phantom Grip. Sự gắn bó này mang lại cho chúng ta tăng đáng kể 22% tốc độ chạy nước rút và 11% tốc độ ADS. Sự kết hợp này làm cho Superi 46 cảm thấy cực kỳ linh hoạt, ngay cả khi bạn đang chạy nước rút.

Chúng tôi phải chịu một hình phạt đáng chú ý đối với Flinch Resistance, nhưng sẽ không thành vấn đề nếu bạn ở gần và cá nhân.

Tôi có thể sử dụng những tệp đính kèm nào khác với Superi 46?

Tôi thích cách xây dựng ở trên, nhưng Đầu nòng JAK BFB là một lựa chọn tuyệt vời điều đó thay đổi hoàn toàn cảm giác của vũ khí. JAK BFB cấp một giảm 55% gunkick một cách lố bịch và tăng cường lớn để kiểm soát độ giật. Nhược điểm là nó đi kèm với các hình phạt di chuyển đáng kể.

Nếu bạn thích Quang, bạn có thể tháo Đạn và đổi nó lấy MK. 3 phản xạ. Đây là một Có sẵn băng đạn 40 viênnhưng tôi thường thấy 30 thông thường là đủ với vũ khí này.

Tải trọng tốt nhất cho Superi 46 SMG

Bây giờ bạn đã có các tệp đính kèm hoàn hảo, hãy xem mọi thứ khác. Superi 46 bao gồm các tùy chọn tầm gần của bạnvà bạn có thể sử dụng bất cứ thứ gì bạn muốn trong vị trí khác. Bạn có thể sử dụng thứ gì đó như Súng trường bắn tỉa MORS và giữ SMG của mình làm vũ khí hỗ trợ. Nếu bạn thích Súng trường tấn công, RAM-7 vẫn là một thế lực đáng được cân nhắc và đã tồn tại được nhiều tháng.

Về phần thiết bị, Lựu đạn khói vẫn là thứ phải có Theo tôi. Những vật ném này đã cứu mạng tôi vô số lần và khả năng biến mất trong làn khói quá tốt để có thể bỏ qua. Tôi thề bằng cách ném dao để tiêu diệt đối thủ bị hạ gục ngay lập tức, nhưng Lựu đạn dính và Mảnh vỡ đều là những lựa chọn thay thế tuyệt vời.

Đặc quyền tốt nhất để sử dụng với Superi 46 SMG

Bản dựng Superi 46 tốt nhất trong MW3 Warzone: Tải xuống, tệp đính kèm, v.v.
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Để hoàn thiện bản dựng của chúng tôi, hãy chọn một số đặc quyền. Tôi sử dụng lựa chọn này vì tôi là một người chơi năng nổnhưng số dặm của bạn có thể thay đổi:

  • Sự khéo léo của bàn tay
  • Trận chiến cứng rắn
  • Cường lực
  • Sự cảnh giác cao

Sự khéo léo của bàn tay là một đặc quyền nâng cao chất lượng cuộc sống tuyệt vời vì nó cải thiện tốc độ tải lại của chúng tôi. Trận chiến cứng rắn không xuất hiện quá thường xuyên, nhưng khả năng chống lại Tốc biến và Choáng là một phần thưởng đáng hoan nghênh.

Tôi yêu Cường lực bởi vì tôi chỉ cần hai tấm trong áo vest để tái chiến nếu bị trúng đạn. Nghe có vẻ không giống một thỏa thuận đấu thầu, nhưng nó có thể tạo nên sự khác biệt trong một trận chiến nhanh và căng thẳng.

Bóng ma là một lựa chọn chắc chắn cho Perk 4, nhưng Cảnh báo Cao sẽ hiển thị cho tôi khi tôi đang bị theo dõi và cung cấp giá trị ngay cả khi không có UAV trên không.

Hãy để ý đến các Bunker nằm rải rác trên Warzone. Những khu vực này không được đánh dấu trên bản đồ và yêu cầu thẻ khóa để truy cập, nhưng bạn nên ghi nhớ vị trí của chúng.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *