Bản cập nhật cuối cùng của Redfall bổ sung Chế độ ngoại tuyến, Tổ tổ tiên, Vùng lân cận được tân trang lại, v.v.

Studio huyền thoại Arkane Austin là một trong số các studio bên thứ nhất của Microsoft dưới thương hiệu Bethesda sẽ đóng cửa vào đầu tháng này và khi thông báo được đưa ra, người ta cũng xác nhận rằng tất cả các kế hoạch trong tương lai cho DLC và hỗ trợ cho rơi xuống đã bị xếp lại – không phải là game bắn súng co-op đã được hỗ trợ rất tốt ngay từ đầu. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, người ta đã xác nhận rằng trò chơi sẽ nhận được bản cập nhật cuối cùng bổ sung một số tính năng đã hứa trước đó. Bản cập nhật đó hiện đã được phát hành, Bethesda đã thông báo.

Để bắt đầu, một số tính năng nâng cao chất lượng cuộc sống đã được thêm vào trò chơi với bản cập nhật mới nhất. Ví dụ, rơi xuống cuối cùng bây giờ có thể chơi ngoại tuyến, trong khi khi chơi solo, giờ đây bạn cũng sẽ có tùy chọn tạm dừng trò chơi. Ngoài ra, còn có độ khó trong Chế độ câu chuyện mới, các cuộc chạm trán và vũ khí với kẻ thù mới cũng như hỗ trợ DLSS3.

Ngoài ra, một số tính năng gameplay mới quan trọng cũng đã được giới thiệu. Có một hệ thống Vùng lân cận được cải tiến, đi kèm với cây kỹ năng Nhà an toàn mới mà bạn có thể vượt qua, đến lượt nó, được thực hiện bằng cách lấp đầy thanh Thường trực Cộng đồng mới bằng cách mở khóa Nhà an toàn, hoàn thành nhiệm vụ Nhà an toàn, giải cứu dân thường hoặc giết chết một Underboss. Cây mới có tổng cộng sáu cấp bậc, mỗi cấp mang theo một số buff và tăng cường duy nhất có thể mở khóa.

Cuối cùng, cũng có một hệ thống Nests được cải tiến, giới thiệu các Elder Nest mới, được mô tả là “Các Nest tập trung vào Boss mới sẽ thách thức bạn tiêu diệt các Ma cà rồng đặc biệt được sửa đổi một cách nguy hiểm”. Việc dọn sạch các Tổ này sẽ mang lại cho bạn và đồng đội của bạn những bùa lợi tạm thời được gọi là Mảnh tim, mang lại nhiều lợi ích độc đáo.

Tất nhiên, mặc dù Arkane Austin sẽ không thể thực hiện được các kế hoạch DLC sau khi ra mắt được cho là quan trọng của mình cho trò chơi bị lỗi, nhưng có vẻ như studio ít nhất cũng phải đưa ra một bản cập nhật cuối cùng quan trọng trước khi đăng ký sử dụng. Tốt.

rơi xuống có sẵn trên Xbox Series X/S và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *