Alien: Rogue Incursion VR Gameplay được tiết lộ trong Trailer mới

Nhà phát triển Survios đã tung ra cái nhìn đầu tiên về lối chơi trong trò chơi VR sắp ra mắt của mình, Alien: Rogue Incursion, và hóa ra việc khám phá một cơ sở dường như bị bỏ hoang trong VR trông đáng sợ như bạn mong đợi.

Đoạn giới thiệu được phát sóng trong PlayStation State of Play hôm nay khi trò chơi sắp có mặt trên PS VR2, nhưng nó cũng sẽ có mặt trên Meta Quest 3 và Steam (dành cho các thiết bị PC VR khác) trong mùa lễ này. Trong đoạn giới thiệu, chúng ta có một vài cái nhìn thoáng qua về một số Xenomorph, thiết bị theo dõi mà chúng ta sẽ sử dụng để tránh các Xenomorph đã nói và xem xét một số nhóm cho thấy chúng ta có thể đang chiến đấu với nhiều hơn một.

Hãy tự mình khám phá trong đoạn giới thiệu trò chơi Alien: Rogue Incursion bên dưới:

Trong một bài đăng mới trên PlayStation Blog, giám đốc sản phẩm của Survios, TQ Jefferson giải thích rằng Alien: Rogue Incursion được phát triển từ đầu trong Unreal Engine 5. Jefferson cũng chia sẻ rằng “game bắn súng căng thẳng” giao nhiệm vụ cho người chơi khám phá một “cơ sở tràn ngập trên hành tinh khắc nghiệt Purdan.”

Bài đăng trên blog cho biết: “Tự động sinh sản và di chuyển với vô số khả năng độc đáo, thậm chí chúng tôi không thể cho bạn biết chính xác địa điểm và thời điểm mỗi Xenomorph sẽ tấn công, chưa nói đến chiến lược nào nó có thể sử dụng hoặc liệu nó có mang theo một số bạn bè hay không”. “Mặc dù những trận chiến thót tim là cốt lõi của Alien: Rogue Incursion, nhưng việc lấy súng trường xung điện và lao ra khỏi mọi tình huống không phải lúc nào cũng là chiến lược tốt nhất.

“Liên tục bị săn lùng bởi những Xenomorph tháo vát và khó đoán, người chơi thường sẽ nhận thấy sự sáng tạo và trí thông minh cấp độ là vũ khí lớn nhất của họ, đặc biệt là khi tận dụng môi trường để có lợi cho mình.”

Alien: Rogue Incursion tấn công VR vào mùa nghỉ lễ này.


Bạn có định xem Alien: Rogue Incursion vào cuối năm nay không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *