TTRPG một trang về Súng ngắn & Sức mạnh Hiện đã có sẵn

Tiêu chuẩn phát triển TTRPG độc lập thấp hơn đáng kể trong thời đại internet. Nó đã chứng kiến ​​sự ra đời của các dự án kỳ quặc như Nhấn Jack đường, Sự ám ảnh của trang viên Abimond,Tôi Có Vùng Đất Cao. Bây giờ, có Súng lục & Quyền lựcmột TTRPG cao bồi siêu mạnh.

Các Súng lục & Quyền lực thông báo

Súng lục & Quyền lực đã được công bố qua bài đăng trên mạng xã hội bởi Dungeons & Người khuyết tật. Dungeons & Khuyết tật là một chương trình TTRPG nơi những người chơi khuyết tật mọt sách chơi Ngục tối & Rồng. Các chiến dịch này được DM’d bởi Steve Saylor, người thiết kế chính của TTRPG cao bồi mới này.

Mọi thứ bạn cần để chơi trên một trang.

Trang cửa hàng chính thức của trò chơi cung cấp thêm chi tiết. TTRPG dài một trang này có một ý tưởng đơn giản: điều gì sẽ xảy ra nếu những câu chuyện cổ tích về truyền thuyết bắn súng xa xưa không chỉ đơn thuần là những câu chuyện phiếm? Điều gì sẽ xảy ra nếu Billy The Kid có tốc độ siêu phàm, cho phép anh ta hạ gục 21 người đàn ông mà không bị trúng đòn một lần nào?

Lối chơi khôn ngoan, Súng lục & Quyền lực sử dụng một bộ bài và một con súc sắc sáu mặt. Các quy tắc cốt lõi tương tự như Blackjack. Người chơi phải cố gắng tiến gần đến số 21 nhất có thể mà không vượt qua? Đối với siêu năng lực, đó là lúc cái chết xuất hiện. Việc tung xúc xắc cho phép bạn cộng hoặc trừ giá trị từ ván bài hiện tại của mình.

Nếu tiền đề có vẻ thú vị thì trang này sẽ chứa một bản chơi thử một lần đầy đủ với Saylor là người chia bài. Ngoài ra, trang này còn chứa thông tin hậu trường được lưu trữ về quá trình thiết kế của Saylor.

Chương trình Dungeons & Khuyết tật có sự góp mặt của một số thành viên cộng đồng chơi game được yêu mến. Người chơi bao gồm nhà báo cho Có dây và người ủng hộ khả năng tiếp cận Grant Stoner, người truyền phát và người có ảnh hưởng Seum, cùng Trưởng nhóm tiếp cận trò chơi của EA, Morgan Baker.

Súng lục & Quyền lực hiện có sẵn trên DriveThruRPG, itch.io và trang cửa hàng Dungeons & Khuyết tật. Nó đang được bán ở định dạng PDF với giá 3 USD. Không cần có kinh nghiệm trước đó về sở thích để thưởng thức trò chơi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *