Trò chơi phiêu lưu Paper Sky hướng tới Switch

Bầu trời giấy

Brute Force đang triển khai dự án Paper Sky sắp tới của mình Công tắc, hãng phim đã công bố ngày hôm nay. Nó đang trên đường ra mắt vào khoảng năm 2025.

Paper Sky là một game phiêu lưu thế giới mở lấy bối cảnh thế giới bán mở. Đúng như tên gọi, người chơi điều khiển một chiếc máy bay giấy khi gấp, lướt và gửi thông điệp của mình.

Dưới đây là một số thông tin bổ sung:

Chào mừng bạn đến với thế giới của Paper Sky, nơi bạn sẽ gấp Máy bay Giấy của riêng mình để truyền tải thông điệp của mình.

Trong cuộc phiêu lưu thế giới bán mở, thủ công này, người chơi sẽ điều khiển một chiếc máy bay giấy đi qua những thế giới thú vị và được kết nối. Đây không phải là một trò chơi bay tự do; thay vào đó, Paper Sky kết hợp cảm giác hồi hộp của một trò chơi phiêu lưu với cơ chế của trình mô phỏng Máy bay Giấy. Tạo đà theo chiều dọc và lướt qua môi trường bằng cách sử dụng nó để làm lợi thế cho bạn!

Các tính năng chính

  • Gấp máy bay của bạn: Biến đổi từ máy bay giấy thành quả bóng giấy, tăng tốc, vượt qua chướng ngại vật và khám phá những bí mật ẩn giấu bằng cách nhảy và lướt.
  • Thế giới có tác động: Bước vào một thế giới sôi động nơi hành động của bạn trở nên quan trọng. Trải nghiệm vật lý tiên tiến và hình ảnh động. Đắm mình và khám phá một thế giới mời bạn bay lên, học hỏi và để lại dấu ấn trên các trang của nó!
  • Viết câu chuyện của bạn: Bất cứ điều gì bạn viết khi bắt đầu cuộc hành trình sẽ trở thành một phần của thế giới. Tham gia vào cuộc trao đổi theo phong cách tin nhắn trong chai, nơi những người khác có thể đọc và tương tác với tin nhắn của bạn, mang đến cho bạn những động lực thúc đẩy chuyển động và những gợi ý bí mật! Gấp chiếc máy bay giấy tùy chỉnh của riêng bạn và hơn thế nữa…

Xem đoạn giới thiệu về Paper Sky bên dưới.

Đoạn giới thiệu trò chơi

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *