Trailer tiếp theo của Monster Hunter Wilds sẽ ra mắt trong 10 ngày tới – Tin đồn

Với việc Sony công bố State of Play tiếp theo vào ngày mai và Lễ hội trò chơi mùa hè diễn ra vào tuần tới, Capcom có ​​thể sớm phát hành đoạn giới thiệu thứ hai cho Monster Hunter Wilds. Đây là theo Billbil-kun của Dealabs, người đã báo cáo trước đây về Thần chiến tranh Ragnarok thông báo tin đồn về PC

Anh ấy lưu ý rằng đoạn giới thiệu sẽ đến “sớm” và hy vọng nó sẽ diễn ra “trong vòng mười ngày tới”. Mặc dù nó có thể xuất hiện trong Trạng thái chơi nhưng cũng có thể “muộn hơn một chút”. Tất nhiên, buổi giới thiệu Lễ hội trò chơi mùa hè diễn ra vào ngày 7 tháng 6, phù hợp với khung thời gian đó. Capcom cũng được xác nhận là đối tác tương tự, vì vậy điều đó rất có thể xảy ra ở đó.

Thợ săn quái vật hoang dã ra mắt vào năm 2025 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Nhà sản xuất Ryozo Tsujimoto cho biết nó mang đến “một cấp độ mới về các sinh vật và hệ sinh thái chi tiết” và nhóm đang “sử dụng tối đa sức mạnh của PlayStation 5”. Anh ấy cũng đã cung cấp thêm thông tin chi tiết vào Mùa hè này, vì vậy có thể có nhiều thông tin hơn sau khi tung ra đoạn trailer thứ hai. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *