Tất cả các địa điểm Urzikstan Bunker trong Warzone

Những người tinh mắt trong số các bạn có thể đã nhận thấy những hầm trú ẩn kín xung quanh Urzikstan. Những thứ này đã tồn tại được một thời gian nhưng cho đến nay vẫn chưa được sử dụng. Dưới đây là tất cả các địa điểm của Urzikstan Bunker trong Warzone

Cách tìm mọi Bunker trong Warzone

Tại thời điểm viết bài, Bunker chỉ dành riêng cho Urzikstan và không xuất hiện trên bản đồ nhỏ. Đặc điểm này tương tự như Máy quét sinh trắc học trên Đảo Tái sinh vì nó thưởng cho kiến ​​thức về bản đồ. Mặc dù vị trí chính xác không được đánh dấu, các cạnh của bản đồ của bạn chuyển sang màu vàng khi có Bunker ở gần.

Đây là nơi bạn có thể tìm thấy mọi Bunker ở Urzikstan:

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Giải thích về địa điểm của Warzone Bunker

Vì Urzikstan là một bản đồ rộng lớn nên hãy để tôi giải thích chi tiết hơn về từng địa điểm vì chúng rất dễ bị bỏ sót.

#1

Bunker này không quá khó tìm và có Trạm Mua ngay ở phía đông của khu nhà phía trên.

#2

Bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi tìm thấy Bunker này vì nó ở ngoài trời và có tầm nhìn toàn cảnh ra đường cao tốc về phía nam.

#3

Bunker đẹp quá dễ bỏ lỡ và bị che khuất bởi bức tường đá cao. Tuy nhiên, vị trí này được xây dựng trong một vách đá, vì vậy hãy đi theo bức tường và bạn sẽ tìm thấy lối vào.

#4

Vị trí này khá khó tìm vì nó được xây dựng trên vách đá phía trên con đường gần đó. Bạn không thể nhìn thấy nó từ đường phố, vì vậy bạn sẽ phải leo lên những tảng đá gần đó để tìm lối vào.

#5

Lối vào Bunker #5 rất dễ tìm thấy nếu đi ngoài một chút. có không có lý do gì để ở khu vực này trừ khi bạn đang săn lùng hầm trú ẩnvì vậy hãy cẩn thận với những đội khác đang tìm kiếm điều tương tự.

#6

Bunker này hơi khó tìm vì bạn phải truy cập nó từ bờ biển về phía tây. Bạn có thể bơi đến lối vào hoặc nhảy từ vách đá gần đó và nhảy dù xuống địa điểm.

#7

Bunker #7 rất dễ tiếp cận và có thể nhìn thấy được từ khu nhà gần đó.

#số 8

Lối vào Bunker số 8 bị ẩn dưới đường cao tốc 2 làn xe. Bạn có thể vào khu vực này từ con đường bên dưới cây cầu.

#9

Bạn có thể tìm thấy Bunker này khá dễ dàng miễn là bạn đang ở vùng đất thấp gần mặt nước và khu nhà gần đó. Nó có thể truy cập từ phía tây và được xây dựng trên vách đá.

#10

Đây là một Bunker phù hợp để sử dụng, vì bạn sẽ không tìm thấy nhiều đội ở đây. Những người duy nhất mà bạn tìm thấy có khả năng cũng đang hướng đến Bunker, vì vậy hãy lắng nghe tiếng bước chân.

#11

Vị trí bản đồ của Bunker này hơi sai lệch vì nó dưới lòng đất trong một đường hầm. Bạn có thể tiếp cận khu vực này từ Vùng ngoại ô Zaravan về phía tây và tôi khuyên bạn nên lái xe đến đó vì nếu không bạn sẽ chỉ là một con vịt ngồi.

#12

Bunker cuối cùng của chúng tôi nằm ở cực nam của bản đồ. Khu vực này hầu như khá yên tĩnh và thường là vị trí dễ tiếp cận khi trận đấu bắt đầu.

Mỗi địa điểm đều chứa một lượng lớn chiến lợi phẩm và thậm chí bạn có thể tìm thấy Giày chạy nước rút chiến thuật mới bên trong. Bất kỳ người chơi tử tế nào cũng sẽ cho bạn biết công nghệ chuyển động quan trọng như thế nào, vì vậy, hoàn toàn đáng để thử Perk mạnh mẽ này.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *