Phim mở đầu Biên Niên Sử Slime Isekai Lần Đó Tôi Tái Sinh Làm Slime Isekai Chronicles

Phim mở đầu Biên Niên Sử Slime Isekai Lần Đó Tôi Tái Sinh Làm Slime Isekai Chronicles

Bandai Namco đang mang đến một cái nhìn khác về That Time I Got Reincarnated as a Slime Isekai Chronicles, lần này là với phần phim mở đầu. Điều này xảy ra trước khi ra mắt vào cuối tuần này.

Đối với những người cần xem lại trò chơi, chúng tôi có thông tin tổng quan sau:

Trong That Time I Got Reincarnated as a Slime ISEKAI Chronicles, người chơi sẽ theo chân thủ lĩnh Rimuru Tempest và những người bạn đồng hành khi họ xây dựng một quốc gia, Liên đoàn Jura Tempest, từ đầu và phát triển nó. Trò chơi nhập vai cuộn bên 2D này bám sát câu chuyện gốc, bao gồm các cuộc chạm trán với Kijin và trận chiến chống lại Vương quốc Falmuth, khiến nó trở thành một cách tuyệt vời cho những người mới khám phá vũ trụ. Nó cũng bao gồm hai câu chuyện độc quyền bổ sung được giám sát bởi tác giả gốc, Fuse. Người chơi có thể mong đợi các nhân vật mới do họa sĩ minh họa gốc của bộ truyện thiết kế sẽ đi cùng với những câu chuyện mới này, tạo ra trải nghiệm mới mẻ mà những người hâm mộ lâu năm chắc chắn sẽ thích thú!

Rời khỏi thị trấn, người chơi sẽ khám phá thế giới Tempest thông qua hoạt động khám phá, nơi những trận chiến nảy lửa chống lại kẻ thù và trùm đang chờ đợi cùng với các đòn combo và kỹ thuật năng động từ anime. Họ cũng sẽ có thể thực hiện các nhiệm vụ phụ khi trở lại thị trấn, giúp đỡ đồng đội, củng cố mối quan hệ và kỹ năng chiến đấu cùng một lúc.

Hãy xem bộ phim mở đầu Biên niên sử Slime Isekai vào thời điểm đó tôi đã tái sinh thành Slime Isekai Chronicles bên dưới.

Phim mở đầu

Lần đó tôi được tái sinh thành Slime Isekai Chronicles sẽ ra mắt trên Switch vào ngày 8 tháng 8 năm 2024. Chúng tôi có nhiều thông tin hơn đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *