Mortal Kombat 1 Thêm Homelander vào ngày 4 tháng 6 cho chủ sở hữu Kombat Pack

Võ sĩ áp chót ở Trận đấu sinh tử 1 Gói Kombat đầu tiên, Homelander hoặc Amazon Prime Những cậu bé danh tiếng, được thiết lập để được thêm vào Cuộc chiến sinh tử 1 sớm. Sau đoạn giới thiệu ngắn gần đây, WB Games và nhà phát triển NetherRealm Studio đã giới thiệu một đoạn giới thiệu khác, lần này mang đến cái nhìn chân thực hơn về lối chơi.

Đoạn giới thiệu giới thiệu Homelander (người không được Antony Starr lồng tiếng ở đây) hành động chống lại những kẻ như Liu Kang, Kitana và Sub-Zero, đồng thời giới thiệu các khả năng và bộ di chuyển siêu mạnh của siêu phản diện, cho thấy anh ta có thể bay, bắn tia laze ra khỏi mắt anh ta, tung ra những cú đấm và đá giòn giã, đồng thời giải phóng một Tử vong liên quan đến máy bay. Hãy xem tất cả vinh quang đẫm máu của nó trong đoạn giới thiệu bên dưới.

Homelander sẽ được thêm vào Trận chiến sinh tử 1 danh sách vào ngày 4 tháng 6 cho chủ sở hữu Kombat Pack và vào ngày 11 tháng 6 cho những người khác, trong khi Ferra cũng sẽ đến với tư cách là một chiến binh Kameo vào một thời điểm nào đó vào cuối tháng 6.

Cuộc chiến sinh tử 1 có sẵn trên PS5, Xbox Series X/S, Nintendo Switch và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *