Lộ trình và địa điểm canh tác Sóng Gió Hú

Các loại Âm vọng phát sáng trẻ hóa trong Sóng gió hú là những bổ sung tuyệt vời cho Bộ cộng hưởng chữa lành của bạn, vì vậy đây là hướng dẫn về địa điểm và lộ trình canh tác hữu ích.

Tuyến đường và địa điểm nuôi Glow Echo trẻ hóa trong Sóng Gió Hú

Tổng cộng, bạn có thể nuôi 12 Tiếng vọng khác nhau phù hợp với Bản tình ca trẻ hóa ánh sáng. Với bộ hai, chúng sẽ tăng khả năng hồi máu cho bạn và với bộ năm bộ đầy đủ, bạn cũng có thể tăng ATK của nhóm mình khi chữa lành vết thương cho họ. Để nuôi tất cả Tiếng vang Phát sáng Trẻ hóa trong Sóng Gió Hú, hãy cùng xem lại các tuyến đường và địa điểm canh tác tốt nhất.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cẩm Châu

Xung quanh Cẩm Châu, bạn có thể tìm thấy năm loại Tiếng vang khác nhau phù hợp với Bản Sonata Ánh sáng Trẻ hóa. Tất cả đều uốn quanh rìa thành phố, giúp việc trồng trọt trở nên dễ dàng. Đây là mỗi Echo và số tương ứng của nó:

Con số Tiếng vọng Kiểu
1 Đánh dấu Sự tàn phá
2 Cắt nhanh Dung hợp
3 hơi thở Hàng không
4 Fusion Dreadmane Dung hợp
5 Du thuyền quang phổ
Sóng gió hú trẻ hóa tuyến đường và địa điểm canh tác Glow Echos Maw
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hàm hổ

Ở đây phía trên Tiger’s Maw, chúng ta có thêm ba Tiếng vang Phát sáng Trẻ hóa nữa. Điều tốt là tất cả chúng đều nằm ở một khu vực trung tâm, giúp việc canh tác trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Con số Tiếng vọng Kiểu
6 Junrock tiên phong
7 Junrock phân hạch
số 8 Vòng đỡ tường đá
Sóng gió trẻ hóa Tuyến đường và địa điểm canh tác Glow Echo Thành phố cảng Rừng mờ
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Thành Phố Cảng và Rừng Dim

Phía Tây Tiger’s Maw là Thành phố Cảng Guixu và Rừng Dim, cả hai đều có Tiếng vang Ánh sáng Trẻ hóa để farm. Họ không quá thân thiết với nhau nên tốt nhất bạn nên di chuyển nhanh giữa hai người.

Con số Tiếng vọng Kiểu
9 Người bảo vệ vực sâu Sự tàn phá
10 Lốc xoáy Hoochief Hàng không
Tây Cẩm Châu Wuwa
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tây Cẩm Châu

Phía tây Cẩm Châu, bạn sẽ tìm thấy Dòng thu phí bao gồm Tiếng vọng cấp tai họa, và sau đó về phía đông nam là Tiếng vọng phát sáng trẻ hóa cuối cùng mà bạn có thể tìm thấy.

Đó là tất cả những Tiếng vang Phát sáng Trẻ hóa mà chúng tôi có cho đến nay trong Sóng Gió Hú và nơi bạn có thể nuôi chúng! Ngoài những Tiếng vang này, bạn đã nghe nói về Tiếng vang Phantom “Sáng bóng” chưa?


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *