It Takes Two đã được Steam Deck xác minh, không còn yêu cầu ứng dụng EA trên Steam nữa

Hơn ba năm kể từ khi ra mắt, Phải mất hai đã nhận được bản cập nhật mới trên PC sẽ mang lại trải nghiệm mượt mà hơn nhiều cho những ai thích chơi game thông qua Steam. Nhà phát triển Hazelight Studios đã thông báo rằng trò chơi hiện đã có sẵn trên Steam, điều đó có nghĩa là để chơi trên nền tảng này, bạn không cần phải đăng nhập thông qua trình khởi chạy Ứng dụng EA nữa.

Mặc dù người chơi vẫn cần có tài khoản EA để chơi trực tuyến, nhưng giờ đây bạn sẽ có thể chơi trò chơi này trên Steam một cách tự nhiên, điều đó có nghĩa là giờ đây bạn cũng có thể chơi liền mạch với bạn bè trên Steam của mình. Friend’s Pass của trò chơi – cho phép bạn mời một người chơi khác chưa mua trò chơi để chơi cùng bạn – cũng có phiên bản Steam mới, đồng thời hiện cũng hỗ trợ Steam Family Sharing.

Trên hết, Hazelight Studios xác nhận rằng Phải mất hai hiện cũng đã được xác minh trên Steam Deck, nghĩa là nó được tối ưu hóa hoàn toàn cho thiết bị chơi game di động của Valve.

Phải mất hai có sẵn trên PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One, Nintendo Switch và PC. Trò chơi tiếp theo của Hazelight có thể được công bố vào cuối năm nay, theo những thông tin gần đây của hãng phim. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *